9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn

remember1 remember1 @remember1

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn

Hình ảnh các nam thần bác sĩ khoác trên mình chiếc áo blouse trắng vừa tài giỏi, dịu dàng và săn sóc bệnh nhân trên màn ảnh Hàn.

25/09/2017 01:21 PM
1,375

Hình ảnh các nam thần bác sĩ khoác trên mình chiếc áo blouse trắng vừa tài giỏi, dịu dàng và săn sóc bệnh nhân trên màn ảnh Hàn trong tâm tưởng của các thiếu nữ mê phim Hàn còn hấp dẫn hơn nhiều lần hình ảnh các thiếu gia con nhà giàu. Để thỏa mãn những mơ mộng của fan hâm mộ Hàn Quốc đã sản xuất hàng loạt những bộ phim về đề tài y học giúp đem đến hình ảnh của những chàng bác sĩ tuyệt vời nhất.

Dưới đây 9 bác sĩ “hot” nhất trong các bộ phim Hàn được khán giả bình chọn!

Hong Ji Hong - Doctors

Nếu bạn không quên bộ phim huyền thoại “Chuyện tình Harvard”, nếu bạn đã từng “trót yêu” chàng nam chính điển trai, thư sinh ngày ấy thì tuyệt đối không thể bỏ qua “Doctors”. Trở lại vào năm 2016 trong “Doctors” - bộ phim tình cảm lãng mạn về đề tài bác sĩ, Kim Rae Won đã không làm khán giả thất vọng. Đảm nhiệm vai nam chính Hong Ji Hong - bác sĩ phẫu thuật có tài có đức với vẻ ngoài nam tính, trưởng thành, từng ánh mắt, nụ cười tỏa nắng ấm áp của anh hớp hồn mọi fan hâm mộ nữ. Không còn nghi ngờ gì nữa Hong Ji Hong chính là nam thần bác sĩ trong mơ của mọi cô gái! 

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 1Phóng to

Park Ji Sang - Blood

Làm sao có thể bỏ qua được chàng bác sĩ ma cà rồng đẹp trai, ân cần mềm mỏng với mọi bệnh nhân như Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun thủ vai). Sở hữu ngoại hình cao ráo và nét tính cách dịu dàng hơn thế nữa anh chàng này còn...bất tử. 

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 2Phóng to

Kang Dong Joo - Romantic Doctor Kim

Với Kang Dong Joo chắc chắn bạn không thể cưỡng lại được mà muốn chạy ngay đến bệnh viện để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp đầy nam tính của chàng bác sĩ này. Anh chỉ cần khoác trên mình bộ quần áo blouse trắng thần thánh, với đôi môi gợi cảm, đôi tay rắn chắc thì cả y tá lẫn bệnh nhân đều thật có thể thể tập trung được.

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 3Phóng to

Chang Min - Emergency Couple

Chang Min chàng bác sĩ thiên tài lại sở hữu cơ bụng 6 múi khỏe mạnh và nụ cười có thể làm tan chảy trái tim mọi bệnh nhân. Nếu như Chang Min thực sự là bác sĩ ngoài đời thì hẳn có hàng tá các thiếu nữ giả bệnh chỉ đến để được gặp chàng bác sĩ tuyệt vời như vậy!

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 4Phóng to

Lee Hae Sung - D-Day

Chắc chắn Lee Hae Sung chính là bác sĩ trong mơ mà mọi người đều cần. Tạo hình  với mái tóc xoăn nâu, màu da bánh mật và sở hữu boday hoàn hảo đến từng centimet tin chắc rằng không có căn bệnh nào không thể chữa khỏi bởi sự quyến rũ đến chết người của anh. 

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 5Phóng to

Kim Seong Woo - Medical Top Team

Là bác sĩ trẻ trung trẻ, tài giỏi bậc nhất màn ảnh xứ Hàn, từng nụ cười, từng ánh mắt của Kim Seong Woo đủ sức hấp dẫn các bệnh nhân ở mọi lứa tuổi. Hơn thế nữa ở anh còn có lòng nhiệt thành của tuổi trẻ, sự chu đáo đối với người bệnh. 

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 6Phóng to

Park Hoon - Doctor Strange

Ở Park Hoon hội tụ đủ mọi yếu tố của chàng bác sĩ lí tưởng: sôi nổi nhiệt tình với bệnh nhân, chuyên nghiệp và đáng yêu bên cạnh đó sự lãng mạn tinh tế của anh chàng này cũng khiến fan đổ rầm rầm.

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 7Phóng to

Han Hae Joon - Doctor Strange

Hẳn không ai trong danh sách có thể vượt qua được Han Hae Joon bởi vẻ đẹp trai pha chút “xấu xa” của chàng bác sĩ này. Khác với những bác sĩ trong danh sách, Han Hae Joon sở hữu nét đẹp lạnh lùng có thể đóng băng bạn ngay tức khắc bởi ánh mắt sắc bén của mình. Dù là chàng bác sĩ lạnh lùng nhưng ta vẫn phải ná thở trước sự nam tính lịch lãm của anh. Nhưng dù sao đi nữa với tài năng phẫu thuật đỉnh cao của mình Han Hae Joon đã hút về không biết bao fan nữ cho mình.

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 8Phóng to

Kwak Hyun - Hospital Ship

Đứng cuối danh sách nhưng không có nghĩa là kém cạnh hơn so với những bác sĩ để nêu trên. Vẻ đẹp ấm áp và hiền hòa của Kwak Hyun giống như ánh mặt trời có thể sưởi ấm cho trái tim của mọi bệnh nhân. Anh chính là “lương y” dịu dàng chinh phục mọi bệnh nhân.

9 chàng bác sĩ điển trai nhất màn ảnh Hàn - Ảnh 9Phóng to

Phong Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý