9 điểm thu hút đàn ông cực mạnh ở phụ nữ mà không cần nhan sắc

biettuot biettuot @biettuot

9 điểm thu hút đàn ông cực mạnh ở phụ nữ mà không cần nhan sắc

Nhan sắc là lợi thế rất lớn trong việc quyến rũ đàn ông, nhưng có những thứ còn khiến đàn ông say hơn nhan sắc.

20/08/2016 09:21 AM
7,065

Sức hấp dẫn

Sức hấp dẫn là yếu tố thu hút sự chú ý và chinh phục được trái tim của ta, đôi khi nó còn vượt hơn cả yếu tố khuôn mặt và thân hình đẹp. Và nếu người phụ nữ biết cách phát huy lợi thế này của mình, người đàn ông dễ dàng bị khuất phục.

Đảm đang và tinh tế

Là người phụ nữ bạn hãy bỏ túi cho mình bí kíp nấu ăn riêng, điều đó sẽ khiến chàng mê mẩn không buông. Hơn nữa là cô gái tinh tế nhạy cảm sẽ hiểu người khác rất nhanh và luôn biết cách làm cho những người xung quanh cảm thấy dễ chịu. Điều đó cũng thể hiện rằng bạn là cô nàng là một người có trí tuệ và rất tự tin.

Biết cách lắng nghe

Đàn ông thích phụ nữ biết lắng nghe, không phải là câu: “Em đã nói rồi mà”, cũng không phải là “Anh nên thế này, anh nên thế nọ…”. Đàn ông cũng gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống và họ cũng cần giải tỏa. Phần lớn họ tìm đến bàn nhậu, uống với bạn bè cho quên buồn rồi về nhà tự tìm cách giải quyết. Nếu họ tìm đến bạn và chia sẻ thì có nghĩa là bạn phải quan trọng với họ lắm.

Tuy nhiên, họ chỉ cần người lắng nghe họ nói, chỉ NGỒI và NGHE thôi nhé. Vì bạn không phải là họ, không ở trong trường hợp của họ, bạn càng khuyên đôi khi làm sự việc càng rối thêm. Lắng nghe cũng là một cách thể hiện bạn rất quan tâm đến họ và để cho bạn học thêm tính kiên nhẫn nữa. Bạn chỉ cần nói: “Bất cứ khi nào anh cần, em ở ngay đây”, như vậy cũng đủ làm cho chàng cảm thấy biết ơn và yêu quý bạn hơn bao người rồi.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Thông minh, hài hước, suy nghĩ tích cực

Đàn ông dễ thu hút bởi một phụ nữ đẹp, nhưng một cô gái thông minh, hài hước hay còn gọi là “có duyên” lại có nhiều cơ hội chiếm trọn trái tim chàng hơn. Phụ nữ luôn suy nghĩ tích cực sẽ luôn hạnh phúc và niềm vui lan tỏa sang những người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh họ. Đôi khi, chẳng cần bạn phải pha trò gì, chỉ cần bạn cười, họ cũng sẽ cười theo bạn và mọi căng thẳng cũng sẽ tan biến.

Không làm tổn thương cái tôi của đàn ông

Như chúng ta đã biết, người đàn ông nào cũng sở hữu cái tôi khổng lồ. Dù anh ta có là người khiêm tốn, biết điều đến mức nào thì bạn cũng nên yên tâm rằng vẫn có một chút ích kỷ len lỏi và tồn tại trong tâm trí anh ấy. Tôn trọng người đàn ông của mình, không làm tổn thương cái tôi của họ thường xuyên nhất có thể và để chàng biết rằng anh ấy là người đàn ông tuyệt vời trong mắt bạn, đó là điều chàng mong và cần nhất ở vợ.

Gợi cảm mà vẫn kín đáo

Thật sai lầm khi nghĩ rằng mình sẽ trở nên gợi cảm hơn nếu ăn mặc hở hang và lả lướt. Nhưng thực tế lại ngược lại là một “phụ nữ chuẩn 10” sẽ biết cách làm thế nào để họ trở nên gợi cảm với phong cách ăn mặc tinh tế, sự tự tin và nét quyến rũ riêng hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn khoe da thịt.

Không để cho đàn ông nhìn thấy họ bối rối

Cô ấy luôn cố gắng không để những tư duy hỗn loạn chi phối khi giao tiếp với chàng, cũng cố gắng tránh tâm trạng không vui khi nói chuyện với chàng. Đợi đến khi đầu óc tỉnh táo, cô ấy mới biểu hiện ra một cách nhanh chóng. Mẫu phụ nữ này có sức hút cực cao với đàn ông.

Tính chân thật và lòng tin cậy

Sau một ngày căng thẳng, chúng ta cần một người nào đó để giãi bày tâm sự. Một mối quan hệ tình cảm bền vững nhất khi nó được xây dựng trên lòng tin cậy, sự ngay thẳng và chân thật. Nếu làm khác đi cũng giống như ta xây nhà trên cát vậy.

Một trái tim vàng

Nếu bạn sẽ phải đương đầu với những rắc rối với áp lực mạnh, tuýp phụ nữ với trái tim vàng sẽ giúp đỡ bạn, cho bạn tình thương, lòng tin, sự ấm áp và bạn cần tác động để có được tối đa. Phải chắc chắn rằng bạn có thể đền đáp được lòng tốt này, bởi vì mọi việc rồi có thể sẽ kết thúc và rồi cô ấy sẽ ra đi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý