9 điều phụ nữ phải nhớ để giữ chân người đàn ông trọn đời

mesu mesu @mesu

9 điều phụ nữ phải nhớ để giữ chân người đàn ông trọn đời

Muốn chàng trọn đời yêu thương bạn, phụ nữ phải ghi nhớ những điều này.

25/07/2016 02:51 PM
9,152

Bạn càng yêu thương, chàng càng dũng cảm

Một người đàn ông thực sự sẽ không trốn tránh trách nhiệm với vợ con và gia đình. Nếu chàng biết rằng bạn yêu thương chàng đến mức nào, nguyện lòng đồng cam cộng khổ với chàng bao nhiêu, thì chàng cũng sẽ sẵn sàng hy sinh tất cả vì gia đình và người đầu ấp tay gối.

Ngược lại, khi đàn ông cảm thấy không nắm bắt được vợ mình, thậm chí sinh ra nhiều lo âu thì biểu hiện của chàng cũng sẽ như một người “bất lực”.

Phá vỡ thói quen

Thói quen và sự quen thuộc có thể làm cho chúng ta cảm thấy thực sự yên ổn và tốt đẹp. Nhưng bạn không nên để mối quan hệ của mình trì trệ bằng cách luôn luôn làm những gì bạn nghĩ rằng anh ấy muốn vậy.

Hãy sắp xếp cuộc sống của bạn trước tiên và sau đó mới tạo cơ hội cho anh ấy thích nghi. Điều đó sẽ giúp bạn hạnh phúc hơn và quyến rũ hơn trong mắt anh ấy.

Niềm tin cho nhau

Trong hôn nhân, điều cần thiết ngoài tình yêu chính là niềm tin. Chỉ có niềm tin mới đủ sức để nuôi dưỡng tình yêu. Hãy xóa đi những ý nghĩ không hay về chàng để không làm khổ người ấy và cả chính bản thân. Và hẳn bạn cũng cần tự do, vì vậy, hãy đặt mình vào vị trí của chàng để hiểu rằng anh ấy cũng cần có khoảng trời riêng của mình.

Nếu phải chọn giữ việc giữ chặt thể xác anh ấy nhưng tâm hồn chàng cứ “lông bông” ở chốn nào và việc để anh ấy tự do nhưng tâm hồn vẫn luôn hướng về bạn, về gia đình thì chắc bạn biết mình phải chọn điều gì?! Hãy tập thay dần những câu hỏi đại loại như: “Anh đang ở đâu, anh đang làm gì, anh đang đi với ai?” bằng những lời quan tâm ngọt ngào hơn như: “Anh ăn cơm chưa, anh sắp về đến nhà chưa?…” Cũng với ý đó nhưng bằng những lời khéo léo hơn, bạn sẽ đem đến cho anh ấy cảm giác quan tâm hơn là bị quản lý.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Khơi gợi kỉ niệm

Những gì đã qua, dù có đẹp cách mấy cũng chỉ là kỉ niệm. Vì vậy, hãy để những kỉ niệm tình yêu trong suốt thời gian qua là một “phương pháp” hữu hiệu hàn gắn lại tình cảm của bạn và người ấy. Hãy xem buổi hẹn hò thứ n này như lần đầu tiên bạn hẹn hò người ấy, chắc chắn, cả bạn và người ấy đều thấy nhớ nhung những vụng về dễ thương ấy. Hãy rủ người ấy đến những góc phố, những khu quán quen thuộc, trò chuyện thân mật để người ấy nhận ra một điều rằng kỉ niệm không chỉ là thứ để cất trong những chiếc hộp thời gian, mà còn là những niềm vui, những hạnh phúc thần tiên của cuộc sống nữa.

 Phụ nữ phải luôn sạch sẽ

Cho dù bản thân có lười có bẩn cỡ nào, các chàng vẫn không thể chấp nhận được một người phụ nữ không buồn rửa mặt, đầu tóc rối bù, tay chân đen đúa vì đất bẩn.

Với chàng, người phụ nữ và gia đình mình mới thật sự là “bộ mặt” của họ. Vì thế, bí quyết yêu đầy tinh tế là bạn không cần quá rực rỡ, nhưng chí ít phải luôn tinh tươm sạch sẽ nhé.

Đàn ông cần danh phận người chủ gia đình

Phụ nữ hay thích tranh thắng thua với đàn ông trong vấn đề làm người chủ của gia đình. Kỳ thực, không phải chàng muốn giành quyền “thống trị” gì với bạn, chẳng qua các chàng cần một “danh phận” mà thôi.

Bạn có thể nhỏ to với chàng lúc chỉ có hai người, hay chàng cũng sẵn lòng giúp đỡ chuyện bếp núc khi bạn mệt mỏi, nhưng trước mặt người thứ ba, bạn hãy nên “nhường” cho chàng thể hiện như một người chủ gia đình nhé. Đàn ông đơn giản chỉ cần vậy thôi.

 Anh quan trọng nhưng không là tất cả

Hãy cho chàng biết rằng anh là phần quan trọng và thiêng liêng nhất đối với bạn nhưng không phải là tất cả, bởi bạn còn có con cái, công việc, bạn bè… Vạn năng hóa cuộc sống của chính mình sẽ là cách giúp bạn không hướng về chồng một cách cứng nhắc để sinh ra sở hữu chàng thái quá.

Học cách tha thứ

Khi mối quan hệ hôn nhân trở nên căng thẳng cũng sẽ là lúc chàng dễ “say nắng” trước những cô gái trẻ đẹp, dịu dàng. Nhưng bạn hãy nhớ rằng đàn ông luôn muốn có thêm chứ không bao giờ bỏ bớt. Vì vậy, hãy khôn ngoan để giúp anh ấy nhận ra rằng đâu là hạnh phúc đích thực và đâu là cảm xúc thoáng qua. Cuối cùng, hãy đem lòng khoan dung của mình để tha thứ lỗi lầm cho anh ấy. Làm được như vậy mới chứng tỏ tình cảm của bạn đã tiến lên một nấc thang mới, bền chặt và gắn kết hơn.

Hài hước và cảm xúc

Tiếng cười sẽ là sợi dây liên kết vô hình những hữu hiệu giữa hai người. Bằng trí thông minh của mình, hãy khiến chàng mỉm cười. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng nên mang đến một chút cảm xúc cho anh ấy bằng những việc làm bất ngờ, chẳng hạn tự tay làm một chiếc bánh tặng chàng nhân ngày sinh nhật, tặng chàng một món quà mà chàng đang thích hoặc thậm chí chỉ là một nụ hôn bất ngờ. Tất cả những điều đó sẽ khiến chàng sống lại cảm xúc ban đầu và sẽ là bí quyết để giữ chàng đấy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý