9 khoảnh khắc dễ ghi điểm của nữ giới trong mắt phái mạnh

nhenden nhenden @nhenden

9 khoảnh khắc dễ ghi điểm của nữ giới trong mắt phái mạnh

Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết đây là những khoảnh khắc ngọt ngào mà các chàng rất dễ rung động trước phái nữ.

26/05/2015 10:36 AM
5,857

1. Khi bạn chơi đùa với trẻ con

Nhìn phái yếu chơi đùa với trẻ con, hầu hết các chàng trai cho rằng, đó là một trong nhiều khoảnh khắc ngọt ngào họ yêu thích nhất. Đàn ông cảm nhận được tình cảm và khả năng trở thành người mẹ tiềm năng của người phụ nữ trong khoảnh khắc ấy..

Thường các chàng sẽ không thú nhận với bạn cảm giác này, nhưng nếu để ý, bạn sẽ thường xuyên bắt gặp cảnh một chàng trai đứng mỉm cười khi nhìn thấy cô gái của họ đang nô đùa cùng một đứa trẻ.

Khoảnh khắc ghi điểm trong mắt phái mạnh

2. Ngồi trang điểm trước khi chàng thức giấc

Thực ra đàn ông rất ngại phải ngồi chờ đợi phụ nữ trang điểm, bởi họ biết việc này mất rất nhiều thời gian. Tuy nhiên, thời điểm khi họ vô tình thức giấc và chứng kiến cô gái của mình đã rón rén bước ra khỏi giường, ngồi trước gương ngắm ngắm vuốt vuốt lại là một trong nhiều khoảnh khắc ngọt ngào làm tan chảy trái tim họ.

Các chàng trai chia sẻ, vốn dĩ họ đã thích ngắm nhìn phái đẹp lúc sáng sớm, và hành động ngồi trang điểm trước gương vào buổi sáng càng khiến vẻ đẹp nữ tính của phụ nữ để lại ấn tượng trong tâm trí họ.

3. Khi bạn diện những bộ quần áo của nam giới

Nếu như những bộ váy ngắn, bó sát tôn lên được vẻ đẹp quyến rũ của phụ nữ thì trong mắt các đấng mày râu, khi phụ nữ khoác lên mình những bộ quần áo rộng thùng thình của nam giới lại có nét đẹp riêng khiến họ thích thú. Có nét gì đó thoải mái, phóng khoáng khi phái đẹp khoác lên mình chiếc áo sơ mi rộng hay chiếc áo khoác to sụ của nam giới.

Đặc biệt, chàng trai nào cũng dễ bị "đốn tim" khi nhìn thấy nửa kia xuất hiện trong chiếc sơ mi trắng trùm qua hông theo phong cách "giấu quần".

4. Vừa xem thể thao, vừa trò chuyện với chàng

Các môn thể thao thường không nằm trong sở thích của phái đẹp. Việc một cô gái ngồi kiên nhẫn xem bóng đá, tennis trên tivi... đàn ông hiểu đó là sự cố gắng tìm hiểu và đồng cảm với sở thích của cánh mày râu, cụ thể là người yêu mình. Đó là lý do tại sao trái tim các chàng dễ dàng tan chảy khi chứng kiến cô gái của họ ngồi chăm chú xem thể thao và bàn luận cùng họ những chuyện ngoài lề.

Đàn ông thú nhận, họ không đủ kiên nhẫn để học cách yêu một bộ phim lãng mạn Hàn Quốc - món "tủ" của của phái nữ, vì vậy họ thực sự đánh giá cao nỗ lực này của các cô gái.

5. Khi bạn tỏ chút ghen tuông với cô gái khác

Ghen tuông thái quá và vô cớ chắc chắc sẽ khiến đàn ông mệt mỏi. Nhưng một chút ghen tuông lại là thứ gia vị cần thiết cho tình yêu mà các chàng cũng rất hứng thú. Đàn ông cho rằng, nhìn cô gái của họ đang tỏ thái độ ghen tuông với một cô gái có mối quan hệ với người yêu/chồng mình, đó lại là khoảnh khắc rất ngọt ngào và dễ thương của phái nữ. Đàn ông nhìn thấy ở đó tình yêu, sự quan tâm của phụ nữ với nửa kia.

Tất nhiên, chỉ một chút ghen tuông thôi nhé. Và các chàng cũng khuyên rằng, các cô gái hãy luôn thư giãn, đừng quá lo lắng về vị trí của mình trong trái tim đàn ông bởi càng làm quá lên, phụ nữ sẽ dễ dàng bị mất điểm.

6. Cố gắng tỏ ra độc lập

Đàn ông thời nay không còn thích mẫu phụ nữ yểu điệu, dịu dàng đến mức quá phụ thuộc, thay vào đó, nhữngcô gái độc lậpmới là mẫu người mà họ khao khát và theo đuổi. Cho dù sự mạnh mẽ của phụ nữ cũng chỉ nên dừng lại ở giới hạn nhất định, song các chàng trai bày tỏ họ rất dễrung độngkhi chứng kiến một cô gái luôn cố gắng tỏ ra mình là người độc lập. Ấy là khoảnh khắc bạn say sưa làm việc, là khi bạn cố sửa chữa đồ đạc trong nhà vì không có ai giúp đỡ, là khi bạn mạnh mẽ vượt lên khó khăn...

7. Khi bạn tỏ ra e dè trước mẹ chàng

Các chàng sẽ chẳng bao giờ thú nhận với bạn họ thích thú khoảnh khắc bạn rụt rè, e sợ mỗi khi gặp mẹ chàng. Nhưng sự thật, trong mắt họ, đó là một trong những khoảnh khắc rất thú vị. Khi bạn tiếp xúc với mẹ chàng, điều đó chứng tỏ bạn có ý định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, muốn tạo dựng niềm tin với những người thân yêu của chàng.

8. Khi bạn mặc theo ý thích của chàng

Xuất hiện trước mặt với chiếc váy mà chàng rất thích, đó là khoảnh khắc bạn xinh đẹp nhất trong mắt chàng. Việc bạn mặc chiếc váy mà chàng từng khen, hành động này cho thấy bạn thực sự quan tâm tới từng lời chàng nói và muốn làm hài lòng chàng.

9. Khi bạn cố gắng thân thiết với bạn bè chàng

Với đàn ông, bạn bè là một trong nhiều điều quan trọng nhất trong cuộc sống của họ. Những lúc bạn cố gắng trò chuyện, chơi thân với bạn bè của chàng, chắc chắn chàng sẽ mỉm cười hạnh phúc vì những người quan trọng với chàng đang kết thân với nhau. Phái mạnh cũng ghi nhận đây là hành động thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng hy sinh của phái yếu.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý