9 kiểu giày làm nên đàn ông hiện đại

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

9 kiểu giày làm nên đàn ông hiện đại

Danh sách phụ kiện không thể thiếu của phái mạnh ngày nay gồm giày tây da đen, bốt cao cổ, sneakers thể thao... Kết hợp hài hòa trang phục, các quý ông sẽ sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

28/07/2015 01:26 PM
968

Giày chukka: Chukka là loại bốt cao đến mắt cá chân với phần thân được làm từ hai miếng da ghép lại. Chất liệu làm nên mẫu bốt này thường là da dê, da lộn. Với kiểu dáng trẻ trung và lịch sự, chukka phù hợp cả khi dạo phố lẫn tới các sự kiện đòi hỏi sự trang trọng.

 - Ảnh 4

Loafers (giày lười): Thiết kế đơn giản của đôi giày lại không đòi hỏi phải buộc dây tạo ra sự thoải mái tối đa. Bên cạnh đó, những điểm nhấn như tua rua, khóa kéo hoặc đôi khi chỉ là miếng da đắp ngang vẫn giúp các quý ông có vẻ lịch lãm mỗi khi bước tới văn phòng hay sánh bước dạo chơi cùng nàng.

 - Ảnh 4

Bốt da dày (work boots): Đây là loại giày có đế vững, da bền, nhiều mẫu còn có khả năng chống nước, trơn trượt hay các chấn thương từ tác động bên ngoài. Nó phù hợp với môi trường làm việc nặng nhọc cũng như giúp chủ nhân tự tin hơn trong các chuyến "phượt" mà không lo bùn lấy, đất đá làm hỏng giày.

 - Ảnh 4

Bốt mỏ vịt (duck boots): Phần mũi và đế của bốt mỏ vịt được làm bằng cao su. Vì vậy, nó có thể dùng tốt nhất trong những ngày mưa gió hoặc các chuyến đi tới những nơi ẩm ướt. Ban đầu, loại giày này chỉ có một kiểu nâu-xanh olive. Sau đó, các hãng thời trang đưa ra nhiều lựa chọn hơn để phái mạnh thoải mái kết hợp với trang phục nhằm tạo phong cách đa dạng.

 - Ảnh 4

Giày sneakers (giày đế mềm): New Balance, Keds, Vans, Adidas... là những hãng giày đế mềm được giới trẻ yêu thích suốt một thời gian dài bởi tính ứng dụng cao, có thể kết hợp nhiều trang phục và tạo ra sự thoải mái. Loại giày này thích hợp nhất khi tham gia các hoạt động đời thường.

 - Ảnh 4

Giày thuyền (boat shoes): Được làm từ vải bạt hay da kết hợp với đế cao su và dây giày ngắn, mẫu giày này đặc biệt phù hợp cho những ngày hè nóng bức. Kiểu dáng của nó có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác nhau.

 - Ảnh 4

Giày tây da đen: Trong các dịp quan trọng như đám cưới, tang lễ hay những bữa tiệc sang trọng, một đôi giày đen giúp các quý ông lịch sự và quyến rũ hơn. Sắc đen cũng đem lại cảm giác vững chắc, tin cậy hơn so với những tông trẻ trung khác. Vì thế, bạn nên có ít nhất một mẫu giày này trong tủ đồ.

 - Ảnh 4

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý