9 món đồ cơ bản hễ mặc là đẹp mà chẳng cần phải đắn đo nhiều

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

9 món đồ cơ bản hễ mặc là đẹp mà chẳng cần phải đắn đo nhiều

Với 9 món đồ cơ bản, cực dễ phối đồ và dễ mặc đẹp mà hầu hết phái đẹp đều sở hữu dưới đây, bạn sẽ phải bất ngờ vì những set đồ mới tạo ra từ chính tủ quần áo của mình.

28/04/2016 11:20 AM
494

Sở thích mua sắm và những thành quả có được sau nhiều giờ tìm kiếm luôn đem lại cảm giác vui vẻ, thỏa mãn cho nhiều quý cô và cũng khiến tủ quần áo thêm phong phú, mới mẻ. Thế nhưng nếu bạn chịu khó tận dụng những món đồ có sẵn trong tủ và phối chúng theo những công thức sáng tạo thì bạn vẫn có thể sở hữu những set đồ đầy phong cách và hút mắt mà vẫn tiết kiệm được một khoản đáng kể.

1. Áo thun kẻ ngang

Kẻ ngang là một trong những mẫu họa tiết cơ bản nhất mang lại vẻ trẻ trung và phóng khoáng cho người mặc mà bất cứ cô nàng nào cũng nên sỏ hữu. Trong một set đồ trơn màu hoặc màu trung tính, họa tiết kẻ ngang sẽ là điểm nhấn đắt giá hoàn hảo nhất.

áo kẻ ngang

áo kẻ ngang

áo kẻ ngang

2. Áo len cổ lọ dáng oversized

Những chiếc áo len cổ lọ đang là xu hướng nổi bật trong mùa đông năm nay và được dự đoán sẽ còn được ưu ái trong mùa đông nhiều năm nữa chắc chắn là món đồ không thể thiếu với phái đẹp. Với kiểu áo này, bạn sẽ tha hồ kết hợp với nhiều phong cách khác nhau mà hay ho nhất là không cần phối cầu kỳ cũng đã rất ưa nhìn. Áo len cổ lọ dáng oversized được các chuyên gia cho là mang vẻ trẻ trung và thời thượng hơn dáng ôm sẽ giúp bạn vừa ấm áp vừa thanh lịch trong mùa đông năm nay.

3. Sơ mi dáng rộng

Với các nàng yêu thích phong cách tomboy, tinh nghịch và phá cách thì chiếc áo sơ mi boyfriend này là món đồ cơ bản để tạo nên khá nhiều set đồ. Bên cạnh cách mặc truyền thống, bạn có thể tạo ra những biến tấu mới như sơ vin vạt trước, buộc áo ngang eo hay khoác ngoài áo thun như một chiếc áo khoác.

áo sơ mi

áo sơ mi

4. Cardigan dáng thụng

Những món đồ dáng thụng luôn đem lại cảm giác thoải mái, phóng khoáng và cực dễ kết hợp theo nhiều phong cách, từ nữ tính, dịu dàng cho đến cá tính, chất chơi. So với áo cardigan dáng ôm, cardian dáng thụng sẽ không làm lộ khuyết điểm dù bạn đầy đặn hay mảnh khảnh và còn mang vẻ đẹp trung tính nên rất thích hợp để làm đồ đôi.

áo cardigan

áo cardigan

5. Quần jeans trắng

Quần jeans là món đồ cơ bản mà hầu hết phái đẹp đều sở hữu nhưng những chiếc quần jeans trắng mới thực sự là điểm sáng giúp bạn dễ có những set đồ đẹp dù có đi theo phong cách nào. Tuy có phần hơi kén dáng nhưng nếu tìm được một kiểu dáng phù hợp, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước hiệu quả mà nó đem lại.

quần jeans trắng

6. Thắt lưng da

Trong thế giới phụ kiện thắt lưng đa dạng phong phú, kiểu thắt lưng da vẫn luôn giữ được vị trí của mình bởi tính đa năng mà nó đem lại. Với một set đồ cơ bản chỉ gồm quần jeans áo phông, thắt lưng da bản to sẽ là điểm nhấn ''nhỏ nhưng có võ'' giúp nâng tầm set đồ đáng kể.

7. Áo blouse cách điệu

Khi bạn muốn có set đồ mang vẻ chỉn chu, đẹp mắt nhưng vẫn chưa có ý tưởng nào mới lạ, những chiếc áo blouse với họa tiết, chất vải và kiểu dáng lạ mắt, ấn tượng sẽ giúp mọi set đồ nhanh chóng hoàn thiện mà ít cần tới phụ kiện để nhấn nhá thêm nữa.

áo blouser

8. Khăn quàng màu đen

Có vô số kiểu khăn với chất liệu, hình dáng, họa tiết đa dạng nhưng kiểu khăn dễ kết hợp và khiến set đồ có vẻ thời thượng nhanh nhất chính là những chiếc khăn trơn màu đen luôn mang vẻ thời trang và sang trọng. Đây sẽ là chiếc khăn bạn sử dụng nhiều nhất khi muốn một set đồ ấn tượng nhưng không muốn sử dụng quá nhiều màu sắc trên trang phục.

khăn quàng

khăn quàng

9. Áo khoác denim

Không phải áo khoác vest hay áo khoác lông, áo dạ, áo khoác denim mới chính là người bạn thời trang mà mọi quý cô đều nên kết thân. Mang vẻ đẹp cứng cáp, cá tính nhưng bạn hoàn toàn có thể đi theo phong cách nữ tính khi kết hợp chúng với những chiếc váy LBD, váy hoa hoặc tạo ra set đồ bụi bặm, cá tính khi phối cùng áo thun, quần skinny và giày sneaker.

áo Denim Jacket

áo Denim Jacket

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý