9 thực phẩm tuyệt đối tránh trước giờ "giao ban"

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

9 thực phẩm tuyệt đối tránh trước giờ "giao ban"

(ĐSPL) – Bổ sung năng lượng trước và sau khi làm “chuyện ấy” là cách tốt nhất giúp duy trì sức khỏe, tăng thêm sự ham muốn. Tuy nhiên, để có một cuộc yêu hoàn hảo, bạn nên tránh ăn một số thực phẩm sau trước khi “lâm trận”.

26/02/2015 11:05 PM
5,796

Bạc hà

Theo nhiều nghiên cứu, bạc hà chứa menthol làm giảm hàm lượng testosterone và làm suy yếu ham muốn tình dục. Vì thế, bạn nên dùng trà uống có chứa bạc hà nhưng lại có hàm lượng menthol thấp hơn so với kẹo cao su và có tác dụng làm cho hơi thở thơm tho. Chỉ nên dùng kẹo cao su trong những trường hợp cần thiết, nhất là làm giảm mùi tanh, khó chịu.

Đường nhân tạo

Dù không chứa calo nhưng đường nhân tạo có thể chứa các thành phần khó tiêu hóa như sorbitol, có thể gây ra đầy hơi và khiến bạn giảm hứng thú trong chuyện phòng the của các cặp đôi.

9 thực phẩm tuyệt đối tránh trước giờ "giao ban" - Ảnh 1" (Ảnh minh họa).

Bánh mì

Bánh mì làm từ ngũ cốc thô, mặc dù tốt cho sức khỏe nhưng lại hay dính răng và gây hôi miệng. Ngoài ra, cần khá nhiều thời gian để tiêu hóa lượng chất xơ dồi dào trong bánh mì. Do đó, nếu muốn có một cuộc yêu hoàn hảo, không bị gián đoạn bạn nên chọn những sản phẩm khác thay vì dùng bánh mỳ.

Pho mát, sản phẩm từ sữa

Có tới 75% dân số trên không dung nạp lactose và hầu hết chúng ta cần nhiều thời gian để tiêu hóa các sản phẩm từ sữa như pho mát vì chúng có chứa các enzyme lactase. Do đó, nếu không muốn bị đầy bụng, khó tiêu và cản trở cuộc yêu, bạn nên dùng thực phẩm này vào một thời điểm khác.

Thịt đỏ

Thịt đỏ tuy ngon nhưng lại có thể gây khó khăn cho bạn trong việc tiêu hóa và khiến bạn buồn ngủ. Điều này sẽ làm giảm ham muốn và khiến bạn cảm thấy khó chịu khi đang vui vẻ cùng bạn đời.

Rượu, chất cồn

Nhiều người chia sẻ sử dụng một chút rượu trước khi yêu là điều tốt, nhưng nếu uống quá nhiều, rượu có thể là kẻ "phá bĩnh" cuộc yêu của bạn. Không chỉ rượu mà bia cũng vậy. Uống bia cũng có thể khiến bạn bị đầy bụng, ợ hơi do cacbonat gây ra. Và tất nhiên, khi tâm trạng và cơ thể không thoải mái thì bạn không thể dành trọn tâm trí cho "cuộc vui" được.

9 thực phẩm tuyệt đối tránh trước giờ "giao ban" - Ảnh 2

Khi nhai kẹo, bạn đã vô tình nuốt không khí vào trong họng, đi xuống dạ dày khiến bạn đầy hơi (Ảnh minh họa).

Kẹo cao su

Kẹo cao su tạo nên hơi thở dịu dàng, nhưng cũng có tác dụng ngược lại là làm giảm ham muốn của bạn. Khi nhai kẹo, bạn đã vô tình nuốt không khí vào trong họng, đi xuống dạ dày khiến bạn đầy hơi. Và nó có thể khiến cho bạn không còn tâm trí để tập trung vào "chuyện ấy".

Khoai tây chiên

Khoai tây chiên chứa rất nhiều chất béo chuyển hóa (Trans), nếu ăn nhiều có thể làm giảm nồng độ testosterone và làm giảm lưu thông máu. Ngoài ra, chúng cũng chứa rất nhiều muối nên có thể gây khó khăn cho những người đàn ông bị cao huyết áp có thể giữ được ""phong độ" của mình.

Hoa quả

Thói quen ăn hoa quả sau một bữa ăn sẽ không hề có lợi cho hệ tiêu hóa của bạn, đặc biệt là sau bữa tối. Nó sẽ gây ra hiện tượng đầy hơi, khó tiêu, chuột rút và các vấn đề về đường ruột. Thay vì dùng hoa quả trước cuộc yêu, bạn hãy chọn một sản phẩm nhẹ nhàng, phù hợp hơn nhằm kích thích ham muốn yêu đương của mình.

BÌNH NGUYÊN (T.H)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý