9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng

mesu mesu @mesu

9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng

Nhiều người ước mơ có được một hàm răng trắng sáng, khỏe mạnh nhưng ít người dám thử làm trắng bằng các chất hóa học.

18/08/2016 05:49 AM
655

Dĩ nhiên, những thủ thuật này không thể hiệu quả bằng việc bạn bỏ thời gian và tiền bạc đến nha khoa, nhưng nếu bạn thực hiện theo những mẹo dưới đây thường xuyên, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng hẳn lên một vài tông màu.

Tự làm kem đánh răng

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 1

Bạn có thể trộn 1 muỗng cà phê bột nghệ với cùng một lượng dầu dừa sạch và 2-3 giọt tinh dầu bạc hà. Sử dụng hỗn hợp này như một loại kem đánh răng hàng ngày, nó sẽ chăm sóc men răng của bạn, làm trắng răng và làm hơi thở của bạn thơm tho hơn.

Tinh dầu trà xanh

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 2

Nếu bạn pha loãng 5 giọt dầu trà xanh nguyên chất trong nửa ly nước và súc miệng mỗi ngày sau khi đánh răng, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ chỉ trong một vài tuần thực hiện. Để tăng thêm hiệu quả cho liệu pháp này, bạn cần làm sạch răng bằng một giọt dầu 1 hoặc 2 lần một tuần sau khi đã có kết quả.

Bột dâu

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 3

Lấy một quả dâu tươi và nghiền nát bằng một cái thìa. Trộn hỗn hợp với muối biển đã được xay bột. Sau đó cho hỗn hợp này lên bàn chải đánh răng và đánh nhẹ trong vài phút. Cuối cùng là súc miệng lại bằng nước sạch. Để bảo vệ men răng, bạn cần đánh răng bằng hỗn hợp này 2 tuần 1 lần.

Dầu dừa

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 4

Cho dầu dừa vào răng của bạn trước khi đánh răng từ 15-20 phút. Sau đó, đánh răng bằng kem đánh răng bạn dùng hàng ngày. Thực hiện 2-3 lần mỗi tuần.

Mặt nạ than hoạt tính

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 5

Trộn than hoạt tính với nước để có được hỗn hợp cần thiết, sau đó cho hỗn hợp lên răng và để nguyên 2 phút rồi súc miệng lại sạch sẽ. Cuối cùng bạn đánh răng lại, lặp lại 1 hoặc 2 lần một tuần.

Làm trắng răng bằng vỏ chuối

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 6

Vỏ chuối chứa những chất hòa tan mảng bám răng và giúp duy trì màu sắc hoàn hảo của răng. Bạn chà mặt trong của vỏ chuối vào răng từ hai bên và chờ kết quả trong 5-7 phút. Sau đó, đánh răng và súc miệng. Lặp lại thường xuyên nếu bạn thấy kết quả hiệu nghiệm.

Súc miệng bằng nước chanh

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 7

Nước súc miệng tự làm này sẽ giúp làm trắng răng của bạn dần dần và giữ hơi thở thơm mát. Lấy 3 phần nước cốt chanh và một phần muối tinh, trộn đều hỗn hợp với nhau và súc kỹ sau khi đánh răng. Dùng phương pháp này 2 hoặc 3 lần mỗi tuần. Cảnh báo: Không sử dụng nước súc miệng này nếu bạn đang bị viêm miệng.

Lá húng quế

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 8

Nghiền nhuyễn lá húng quế tươi và dùng thường xuyên thay vì kem đánh răng thông thường của mình để làm trắng răng của bạn. Phương pháp này cũng có thể giúp răng bạn khỏe mạnh hơn. Bạn cũng có thể áp dụng cách này trong vòng 5-10 phút trước khi đánh răng như bình thường.

Lô hội

  9 tuyệt chiêu giúp bạn có hàm răng trắng sáng nhanh chóng - Ảnh 9

Để có hàm răng trắng sáng như các ngôi sao Hollywood, bạn có thể dùng nước ép lô hội tươi hoặc mua một số gel tự nhiên được làm từ cây này. Chà một ít vào răng của bạn, xoa bóp với một bàn chải đánh răng và rửa thật kỹ. Bạn có thể làm điều này sau mỗi lần đánh răng và sau một vài tuần nụ cười của bạn sẽ trắng sáng và lấp lánh.

Nhã Nam (Theo Brightside)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý