99% đàn ông đều ngoại tình, phụ nữ có tin không?

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

99% đàn ông đều ngoại tình, phụ nữ có tin không?

Người phụ nữ, người vợ dù có xinh đẹp, đảm đang, yêu chồng cỡ nào thì chồng vẫn có thể ngoại tình. 99% đàn ông ngoại tình, bạn tin không?

25/06/2016 11:22 AM
1,476

Theo các nhà khoa học thì việc ngoại tình ở đàn ông có thể là do vấn đề sinh học và tính tham lam muốn di truyền bộ gien của đàn ông rất tốt. Theo họ giải thích, vào thời xa xưa, tỉ lệ sống sót sau sinh và tuổi thọ rất thấp, nên để duy trì nòi giống, đàn ông có khuynh hướng quan hệ với nhiều phụ nữ khác ngoài người vợ chính thức của mình.

Tuy nhiên hiện trạng ngoại tình ngày nay ở đàn ông lại có sự “kế thừa và phát huy”. Với điều kiện vật chất và y tế đã cải thiện, đàn ông không còn lăn tăn nhiều đến việc duy trì nòi giống nhưng vẫn có vô số ông chồng lừa dối người đầu ấp tay gối để kiếm tìm mối quan hệ ngoài luồng khác.

Không thích trói buộc

Lý do khiến đàn ông phản bội là ngay từ khi yêu họ đã không nghiêm túc bắt đầu mối quan hệ và không có ý định tiến xa hơn. Và nhiều khi họ không thích cảm giác bị trói buộc bởi một người phụ nữ mà họ không yêu thương.

Đàn ông ngoại tình vì bị kích thích

Đàn ông dễ bị kích thích từ bên ngoài hơn phụ nữ, đó là lý do vì sao anh ta thích gái đẹp, thích nhìn hình trần trụi của các diễn viên hay người mẫu nổi tiếng, thậm chí, nếu xa vợ, anh ta sẽ muốn vợ gửi ảnh nude cho mình…

Đàn ông bị hấp dẫn về thị giác, ngoại tình bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu của bạn thân là điều hoàn toàn bình bình thường.

Ảnh minh họa

Đàn ông muốn chứng minh sự hấp dẫn của bản thân

Ngoại tình thường thấy nhất ở những người đàn ông có độ tuổi 40 – 50. Tâm lý học gọi độ tuổi này là “thời kỳ khủng hoảng tuổi trung niên”. Trong thời kỳ này, những người đàn ông thường đã có được một vị trí nhất định trong xã hội và họ bắt đầu nhìn nhận lại những thứ mình có trong cuộc đời. Họ nhận thấy rằng mình đã bỏ qua quá nhiều điều thú vị trong cuộc sống, bao gồm cả cảm giác được đi chinh phục những cô gái đẹp.

Bạn thắc mắc liệu họ có hối hận không?

Rất khó để bắt người đàn ông nào nhận lỗi sai về mình. Đó chính là cái tôi không bao giờ khuất phục của người đàn ông trong chuyện “nhỏ” này. Hầu hết đàn ông đều không nghĩ có ngày họ sẽ phản bội vợ mình nhưng cảm giác và ước vọng đó vẫn không đủ để giữ đàn ông “ngoan ngoãn” và không bao giờ phản bội lại các bà vợ.

Người ta thường nói phụ nữ rất dễ chi phối cảm xúc nhưng chính những những người đàn ông mới là một tay lái cảm xúc siêu hạng. Họ rất giỏi trong việc đánh lừa cảm xúc. Có thể họ sẽ cảm thấy tội lỗi khi không thật sự chung thủy với vợ nhưng điều đó chẳng thể làm họ chùn bước con đườn ngoại tình. Họ vứt xó cảm giác tội lỗi vầ không đoái hoài đến nó cho đến khi cô vợ thân yêu cảu mình phát hiện ra.

Chính vì thế, bạn đừng cố “đóng cột” cho đức tính chung thủy của chồng mình bởi nó có thể rơi ra và và làm bạn bị thương khi bạn không ngờ nhất đấy.

Lời khuyên nào dành cho phụ nữ có chồng ngoại tình

Đàn ông dễ bị đẩy vào khối cảm xúc ham muốn ngoại tình vì không được thấy hiểu cũng như bị “lơ” những nhu cầu cần thiết nhất của con người. Vì vậy, để triệt đường “phát sinh” ham muốn của ông chồng thì các bà vợ hãy tập trung làm cho cuộc hôn nhân trở nên đáng quý, đáng yêu, gần gũi và sâu sắc, giúp cho người đàn ông được thỏa mãn mọi nhu cầu cảm xúc cũng như những nhu cầu bản năng để không sinh ra “tật”. Và bí quyết dành cho bạn là:

Đừng tiết kiệm những lời khen dành cho chồng và hãy dành thời gian cho nhau để cùng hâm lại tình cảm cũng như giữ nhiệt phòng the đều đặn.

Hãy cho anh lý do để giữ vợ ở vị trí ưu tiên trong trái tim.

Nên cởi mở về những trục trặc trong hôn nhân mà không cần đề cập đến người thứ ba.

Xây dựng mối quan hệ với những đôi vợ chồng hạnh phúc để tạo ra một môi trường sống lành mạnh.

Đừng bao giờ đổ hết lỗi cho người chồng nếu cuộc hôn nhân của bạn đang có nguy cơ tan vỡ vì chuyện ngoại tình của ông chồng. Có tới 92% đàn ông ngoại tình không phải do nhu cầu thỏa mãn tình dục. Chính vì vậy, hãy khẳng định vị trí của mình trong tim anh ấy bằng sự cuốn hút của riêng mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý