9X bán hàng online xinh như hot girl gây chú ý

mesu mesu @mesu

9X bán hàng online xinh như hot girl gây chú ý

Sở hữu nét đẹp lai ấn tượng, cô chủ nhỏ của một cửa hàng trực tuyến trên mạng xã hội đang trở thành tâm điểm chú ý của bạn trẻ, 9X khá cởi mở khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân.

07/11/2014 12:00 PM
2,244

Mang trong mình dòng máu lai Pháp - Việt, Đoàn Thị Diệu Linh, sinh năm 1993, có 2 năm sống tại Cộng Hoà Czech. Sau khi tốt nghiệp phổ thông tại đây, Linh quay về Việt Nam và khởi nghiệp. Cách đây 3 năm, 9X quyết định chuyển từ kinh doanh cửa hàng quần áo sang bán hàng qua mạng, đặc biệt là Facebook. Mỹ phẩm, quần áo, dụng cụ làm đẹp là những mặc hàng Diệu Linh lựa chọn kinh doanh.


Nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn, có khiếu buôn bán, cửa hàng trực tuyến
của Linh được khá nhiều người biết đến.

"Nguyên tắc kinh doanh của tôi là không bao giờ bỏ mặc khách hàng. Bán hàng chất lượng, luôn công khai địa chỉ nhà riêng, để khách có vấn đề gì thì có thể tìm đến tận nhà tôi để trao đổi.Tôi không hề chiến lược kinh doanh cụ thể nào cả. Mọi thứ đều theo quan niệm: Mình dùng được khách của mình chắc chắn dùng được, mình thích chắc chắn khách mình sẽ thích!" - Cô chủ 9X chia sẻ.

Mỗi ngày, Linh bắt đầu làm việc từ 9h sáng đến 5h chiều. Cô giải quyết các công việc như trả lời tin nhắn khách hàng, tư vấn khách qua điện thoại, viết đơn hàng cho khách, soạn hàng và cho xe đi giao. Mẹ là người phụ cô quản lý các khoản thu - chi.

Ngoại hình là điểm mạnh giúp công việc kinh doanh của 9X được thuận lợi. Nhiều người nhận xét, Diệu Linh xinh xắn không thua kém hot girl. Cô có sở thích chụp ảnh nhưng chưa từng nhận lời làm mẫu cho bất cứ nơi nào.

"Nếu có cơ hội được nhiều người biết đến, tôi cảm thấy rất vinh dự nhưng chắc chắn, sẽ không vì thế mà từ bỏ công việc kinh doanh bởi hơn cả việc kiếm tiền, nó là đam mê của tôi" - 9X cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý