9X có khuôn mặt nam giới 'lột xác' thành thiếu nữ xinh đẹp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

9X có khuôn mặt nam giới 'lột xác' thành thiếu nữ xinh đẹp

Cô gái 9x tên Huỳnh Thị Thúy Ngân (22 tuổi) bỗng trở nên xinh đẹp sau khi tham gia phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã hoàn toàn tự tin với diện mạo mới của mình.

04/03/2015 01:48 PM
841

Xuất hiện trong chương trình truyền hình "Thay đổi cuộc sống" trên kênh VTV2, cô sinh viên trường ĐH Bách khoa TP.HCM Huỳnh Thị Thúy Ngân (22 tuổi) đã khiến nhiều người bất ngờ sau quá trình lột xác thành diện mạo mới xinh đẹp.

 - Ảnh 1

Gương mặt góc cạnh của Thúy Ngân trước phẫu thuật thẩm mỹ.

 - Ảnh 2

Thúy Ngân trước và sau phẫu thuật.

Được biết, từ khi sinh ra, Thúy Ngân đã sở hữu gương mặt góc cạnh như… con trai. Khi còn là học sinh, Ngân thường xuyên bị bạn bè trêu chọc vì ngoài hình không mấy ưa nhìn.

Mặc cảm, tự ti với diện mạo của mình, mỗi khi đi ra ngoài, Thúy Ngân đều phải bịt khẩu trang để tránh mọi người nhìn thấy khuôn mặt mình. Cô cho biết, đã nhiều lần buồn và khóc mà không biết tâm sự với ai.

Đặc biệt, khi Thúy Ngân lên 6 tuổi, một trận hỏa hoạn đã lấy đi căn nhà mà gia đình cô đang sinh sống. Mặc dù may mắn thoát chết nhưng những vết bỏng đã để lại trên người Thúy Ngân những vết sẹo lồi xấu xí. Điều này càng khiến nỗi mặc cảm về ngoại hình trong cô càng nhiều thêm.

Gặp Thúy Ngân trước và sau phẫu thuật của Thúy Ngân.

Điều đáng nói là ngoại hình của Ngân cũng không ít lần gây khó khăn trong công việc làm thêm của cô, đặc biệt là cản trở ước mơ trở thành một nữ tiếp viên hàng không của cô. Điều đó từng khiến cô có suy nghĩ tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, điều này vượt quá xa so với điều kiện gia đình và kinh tế hiện tại của một cô sinh viên.

Và may mắn đã mỉm cười với Ngân khi cô trở thành nhân vật may mắn tiếp theo trong chương trình truyền hình mang tên Thay đổi cuộc sống. Cô đã có cơ hội được các bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc phẫu thuật chỉnh sửa khuôn mặt.

Sau 3 tháng trải qua các ca phẫu thuật chỉnh hình bao gồm gọt cằm, nâng mũi, và tiến hành chăm sóc da bằng tia laze, cùng với sự cẩn thận giữ gìn và chăm sóc, Ngân đã có một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp, nữ tính hơn trước rất nhiều.

Sau khi phẫu thuật, Thúy Ngân có diện mạo mới nhưng vẫn giữ được những nét riêng vốn có.
Khi xuất hiện trước trường quay với rất nhiều khán giả, Thúy Ngân đã khiến rất nhiều người bất ngờ trước diện mạo hoàn toàn xinh đẹp.

 - Ảnh 3

Thúy Ngân cảm thấy tự tin trước diện mạo mới của mình.

“Mình cảm thấy rất tự tin, cuộc đời mình như mở ra một trang mới. Mình sẽ cố gắng thực hiện những dự định và ước mơ của bản thân”, 9x xúc động chia sẻ khi đứng trước nhiều khán giả.

Một bạn trẻ tham dự chương trình chia sẻ rằng: “Chị rất xinh đẹp. So với hình ảnh trước chị thay đổi rất nhiều, tuy nhiên, gương mặt của chị vẫn giữ lại được những nét riêng. Chúc chị có cuộc sống mới với hình ảnh mới của mình”.

“Ngay từ giây phút này, bạn đã có một con đường hoàn toàn mới và chính bạn là chủ nhân của cuộc đời mình. Hi vọng bạn sẽ đưa được cuộc đời mình trở nên tươi sáng hơn”, ca sỹ khách mời Đinh Mạnh Ninh chia sẻ cảm xúc về Thúy Ngân.

D. Hoàng (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý