9X đâm tử vong chồng của người tình

mesu mesu @mesu

9X đâm tử vong chồng của người tình

( ĐSPL) Thấy người tình đi lâu không trở lại, Tuấn đi tìm. Sau đó đối tượng gặp và xảy ra xô xát với anh B chồng của người tình. Thanh niên này rút dao đâm khiến anh B thiệt mạng.

21/05/2015 10:32 PM
311

Theo bản án sơ thẩm, anh Nguyễn Văn B (28 tuổi, ngụ Thái Nguyên) và chị Nguyễn Thị Thanh Thúy (26 tuổi) là vợ chồng, sống tại xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Quá trình sống chung, anh B và chị Thúy thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Khoảng tháng 11/2013, chị Thúy gặp Lê Quyết Tuấn (28 tuổi, ngụ Thái Nguyên)  khi làm chung tại công ty thuộc KCN Nhơn Trạch và nảy sinh tình cảm. Một thời gian sau, Tâm nói cho Tuấn biết là mình đã có chồng, con. Thanh niên này dù nhiều lần muốn chia tay Thúy nhưng không dứt khoát.

Ngày 11/4, Tuấn và Thúy thuê nhà nghỉ ở cùng nhau đến 17/4, thanh niên này nói người tình về nhà làm đơn ly hôn với chồng để 2 người danh chính ngôn thuận đến với nhau. Sau đó chị này đi gặp anh Biên để ký đơn ly hôn.

 - Ảnh 1Phóng to

 Lê Quyết Tuấn tại tòa

Chờ lâu không thấy người yêu quay lại, Tuấn đi tìm thì phát hiện Thúy cùng anh B đang trò chuyện tại trạm xe buýt thuộc ấp 4 xã Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch. Vừa thấy tình địch, anh B liền lao vào đánh. Hai người đàn ông xảy ra xô xát, nhưng được Thúy can ngăn.

Tuấn bỏ đi, được một đoạn thấy tiệm sắt ven đường, thanh niên này cầm lấy thanh sắt vuông, dài khoảng 1 m quay lại trạm xe buýt. Anh ta dùng thanh sắt đánh B, nạn nhân giơ tay lên đỡ.

Bất ngờ Tuấn lấy con dao giấu trong người đâm một nhát vào cổ anh B khiến nạn nhân gục ngã rồi bỏ trốn. Nạn nhân được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Tại tòa, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Bị cáo mong tòa án giảm nhẹ tội do phạm lỗi lần đầu, không cố ý giết người và hoàn cảnh gia đình khó khăn. Sau khi nghị án, tòa Phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai phạt Tuấn 17 năm tù về tội Giết người và bồi thường 128 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Cho rằng mức án quá nhẹ, gia đình nạn nhân kháng cáo. Ngày 21/5, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã chấp nhận yêu cầu của gia đình nạn nhân, tăng án lên 18 năm tù đối với hung thủ.

* Tên người vợ đã thay đổi.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Video: 

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý