9X Hà thành xăm kín lưng và mặt quỷ ở chân

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

9X Hà thành xăm kín lưng và mặt quỷ ở chân

Ngoài hình xăm gần như tràn kín lưng, thiếu nữ này còn sở hữu hình xăm thiên thần ở cổ và hình xăm khá lớn ở bắp đùi bên phải.

19/08/2014 08:30 AM
1,598

Cô gái có nick name Cún chảnh, sinh năm 1997, sống ở Hà Nội đang khiến cộng đồng mạng chú ý bởi hình xăm gần như tràn kín trên lưng. Theo chia sẻ, hiện tại, cô đang sở hữu 3 hình xăm và 1 lổ xỏ ở lưỡi.

Cô bắt đầu xăm hình cách đây 2 năm. Khi ấy, cô lựa chọn hình một thiên thần nhỏ, vị trí xăm là ở cổ. Lần đầu tiên xăm hình, 9X này chịu không ít đau đớn.

Cách đây 5 tháng, vì yêu thích, cô quyết định giấu bố mẹ đi xăm 1 hình lớn ở lưng. Đó là hình những bông hoa và chú chim ruồi.

Để hoàn thành hình xăm này, cô đã trải qua 2 tiếng giai đoạn khung hình và 5 tiếng giai đoạn đánh bóng. Yêu hội họa, vẽ vời từ bé, lớn lên lại thích các hình xăm nên sau lần xăm thứ 2, cô quyết định theo học nghề xăm. Khi biết con gái có ý định theo học nghề này, bố mẹ cô cũng dần chấp nhận vì nhận thấy ngoài xăm hình, tính cách và biểu hiện của con gái vẫn ngoan ngoãn như thường ngày.


Hình xăm mặt quỷ Hania trên bắp đùi.

Cách đây 1 tháng, cô lại thực hiện hình xăm tiếp theo ở bắp đùi trước bên phải, mục đích là che đi vết sẹo do tai nạn xảy ra trước đó. Đây là hình xăm khiến 9X Hà thành này chịu nhiều đau đớn nhất cũng là hình xăm được thực hiện trong thời gian lâu nhất, 1 tháng.


Cô gái đang xăm hình cho khách.

Chia sẻ về việc nhiều người kì thị con gái xăm hình, cô cho biết: “Mình không quan tâm người ta nói gì, nghĩ gì về mình. Hình xăm không nói lên bản chất con người. Xung quanh mình vẫn có rất nhiều bạn bè, mình thấy tự hào vì đã vượt qua nhiều thử thách và trưởng thành hơn sau mỗi lần xăm hình”.

Cô cũng cho biết, trong tương lai, sẽ tiếp tục xăm những hình khác, tùy thời điểm và cảm xúc. Ngoài 3 hình xăm, cô còn xỏ 1 lỗ ở lưỡi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý