9X học đòi "công tử Bạc Liêu" đốt tiền khoe đẳng cấp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

9X học đòi "công tử Bạc Liêu" đốt tiền khoe đẳng cấp

(Xã hội) Những tờ tiền mệnh giá 500.000, 200.000 đồng bị cắt nát hoặc đốt, sau đó được khoe khoang trên mạng như một cách thể hiện đẳng cấp mới của 9X.

15/08/2014 10:41 AM
1,489

Khi trào lưu khoe ảnh nóng, cảnh giường chiếu... của bản thân trên mạng xã hội giảm nhiệt, giới trẻ dường như lại chuyển sang học đòi công tử Bạc Liêu đốt tiền khoe đẳng cấp.

đốt tiền, cắt tiền

T.V khoe thành tích cắt tiền của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, một facebook có nickname N.T.V đã cập nhật hình ảnh tờ tiền mệnh giá 500.000 đồng bị cắt nát một nửa kèm theo dòng status “Nóng bức không có gì chơi”. Hành động này nhanh chóng thu hút sự chú ý và chia sẻ của bạn bè T.V. Hình chụp dòng status cũng được phán tán rộng rãi trên các diễn đàn mạng sau đó ít phút.

cắt tiền

Hành động này của giới trẻ bị chỉ trích là không tôn trọng sức lao động của bố mẹ.

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là hình ảnh được đăng tải từ trên mạng và T.V chỉ lấy về đăng tải… cho vui. Nhưng cũng không ít ý kiến chỉ trích anh chàng này nông nổi, thích khoe khoang, không tôn trọng công sức lao động của bố mẹ mình.

đốt tiền

Nhiều người cho rằng, đây chỉ là tiền giả.

Mặc dù "thành tích" cắt tiền bị nhiều người chỉ trích, nhưng không phải vì thế mà trào lưu này hạ nhiệt. Thậm chí để tỏ ra mình "coi tiền như rác", có bạn trẻ còn cùng lúc đốt tới hơn 10 tờ tiền mệnh giá 200.000 đồng và chia sẻ trên facebook.

đốt tiền

Hành động câu like này đang bị cộng đồng mạng lên án kịch liệt.

Trước đó, bức ảnh người đàn ông một tay xòe tập tiền mệnh giá 100 nghìn đồng, tay kia dùng tờ tiền lẻ đang cháy dở châm thuốc hút, khiến dân mạng bức xúc vì trò khoe khoang quá "lố" và phản cảm. Dù là khoe khoang thật hay chỉ "diễn trò câu like" thì hành động này cũng đáng bị lên án khi đem tiền ra làm trò tiêu khiển.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý