9X miền Tây vẽ Hoa hậu Kỳ Duyên sắc sảo như thật

mesu mesu @mesu

9X miền Tây vẽ Hoa hậu Kỳ Duyên sắc sảo như thật

Dưới ngòi bút truyền thần có hồn của chàng trai 1995 Nguyễn Nhật Tảo, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên hiện lên sắc sảo, mặn mà.

19/12/2014 08:40 AM
1,466

Ngày 17/12, trang cá nhân của thành viên có nickname Nhật Tảo đăng tải tranh vẽ truyền thần tânHoa hậu Việt Nam - Nguyễn Cao Kỳ Duyên, thu hút sự quan tâm của người xem. Tảo cho biết, mình hoàn thành bức tranh này trong 7 tiếng đồng hồ, vẽ tranh truyền thần là niềm đam mê của Tảo trong 8 tháng trở lại đây.


Hoa hậu dưới ngòi bút của Nhật Tảo, Tranh vẽ và ảnh
thật không có sự chênh lệch quá lớn.

Nhật Tảo tên đầy đủ là Nguyễn Nhật Tảo, sinh năm 1995, là sinh viên năm 2 chuyên ngành Quản trị mạng - Trường Cao đẳng nghề Đồng Khởi, Bến Tre. Ngoài bức ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên, trên Facebook của Tảo còn đăng tải rất nhiều chân dung của người nổi tiếng khác như: Midu, Chipu, Đông Nhi, Mỹ nam Luhan, Ji Yeon nhóm T-ara...

Về gương mặt của tân Hoa hậu, Nhật Tảo nhận xét: "Gương mặt Kỳ Duyên thuộc chuẩn ít góc cạnh, chủ yếu mềm mại. Điểm nhấn đẹp nhất trên gương mặt của cô gái này chính là đôi mắt, tuy nó ở hơi xa nhau một chút, nhưng nếu để ý kỹ, thì rất sắc nét. Điểm thứ hai mình thấy rất thích chính là làn da mộc đẹp không tỳ vết của Duyên".

9X cũng cho biết thêm: "So với các thiếu nữ đẹp khác mình từng vẽ thì nhan sắc của Kỳ Duyên cũng chưa thuộc hàng quá nổi trội, nhưng cô ấy vẫn còn trẻ nên cần thời gian để gương mặt hoàn thiện".

Nhật Tảo không xem việc vẽ Hoa hậu trong giai đoạn Kỳ Duyên mới đăng quang và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận là tự đánh bóng tên tuổi của mình. Anh chỉ nghĩ đơn giản đây là món quà nhỏ để chúc mừng cô, dù có được Hoa hậu biết đến hay không.


Nhật Tảo vẽ Ji Yeon nhóm nhạc T-ARA.


9X sáng tạo trên chính gương mặt của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý