9X miền Tây xinh như hotgirl đam mê kinh doanh

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

9X miền Tây xinh như hotgirl đam mê kinh doanh

Sở hữu nét ấn tượng, cô chủ của một cửa hàng trực tuyến đang trở thành tâm điểm chú ý của bạn trẻ.

28/12/2014 08:36 AM
3,295

Châu Mỹ Duyên ( Nick name FB: Duyen Queen) sinh năm 1992, đang là chủ shop online nổi tiếng ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang hiện tại đang chuẩn bị xây dựng ước mơ của mình shop mỹ phẩm và thời trang, bỏ qua lựa chọn một công việc phù hợp với ngành học của mình mà quyết định đi theo niềm đam mê kinh doanh.


Gương mặt xinh đẹp gây ấn tượng của Mỹ Duyên

Mình không phải là Hot girl, cũng không có ý định làm nổi để được như Hot girl, mình đã từ bỏ tất cả việc học để đi theo niềm đam mê kinh doanh của mình" – Mỹ Duyên chia sẻ. “Gia đình em là doanh nghiệp tàu cá đánh bắt thuỷ sản tại Rạch Giá - Kiên Giang. Trước đây Ba & Mẹ định hướng cho em nối tiêp nghề của gia đình. Nhưng vì đam mê kinh doanh hơn em chọn cho mình hướng đi tự e quyết định và phụ giúp thêm cho Ba Mẹ”.

Mỹ Duyên cho biết thêm: "Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mình đã tự nhủ bằng mọi giá phải làm chủ cuộc sống của mình. Từ nhỏ đến lớn mình chưa bao giờ làm gì cực đến thân cả, và khi biết làm đẹp cho bản thân em đã tự mày mò kinh doanh mỹ phẩm. Mình đã thử rất nhiều nhưng vì thiếu kinh nghiệm nên đã gặp rất nhiều thất bại".

Năm 2013, Mỹ Duyên vô tình gặp một người chị kinh doanh trong lĩnh vực mỹ phẩm. Chị ấy đã tư vấn và hướng dẫn tận tình cho Mỹ Duyên những bước đầu khi quyết định bước chân vào lĩnh vực kinh doanh đầy bỡ ngỡ. Bên cạnh đó mẹ cũng là người đầu tiên ủng hộ và theo chân Mỹ Duyên mỗi bước đi.

Tìm hiểu phương thức bán hàng online từ bạn bè và mọi người trên mạng, Cô cho rằng, kinh doanh online thì sẽ không cần bỏ vốn quá nhiều nên nếu có thua lỗ cũng không đáng bao nhiêu. Tuy nhiên, khi bắt đầu nhúng chân vào con đường này thì Mỹ Duyên mới thấy được sự khó khăn, vất vả: "Mỗi lần gặp khach hay bắt bẻ về sản phẩm và có người sau lưng phá mình, không phải vì sợ sản phẩm mình gây hại cho khách mà hiện tại thị trường có hàng nhái thương hiệu của mình. Uy tín và dịch vụ giúp khách hàng ngày càng tin tưởng mình nhiều hơn, sản phẩm được kiểm định, công bố chất lượng. Mỗi lần đi ship dù trời mưa hay nắng mình đều chịu đứng đợi khách để giao 1 hay 2 hộp kem nhưng từ từ khách sử dụng và thấy hiệu quả và an toàn bây giờ khách sử dụng và biêt đến mình rất nhiều”.


9X Miền Tây xinh đẹp cho biết, sắp tới cô sẽ hùng vốn cùng mẹ mở thêm dịch vụ
ship đồ ăn nhanh tận nhà.

Hiên tại, nhiều người biết đến Mỹ Duyên cô gái bán hàng đa năng bất cứ thứ gì mình thích mình đều có thể bán dù lời chỉ 5-10.000. Mỹ Duyên đang tập trung qua tết sẽ khai trương shop chuyên kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm tại thành phố Rạch Giá – Kiên Giang.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý