9X rước dâu bằng xe công nông náo động phố núi

biettuot biettuot @biettuot

9X rước dâu bằng xe công nông náo động phố núi

Vì đã chứng kiến quá nhiều lễ cưới hoành tráng, Công Thắng 9X đang làm quản lý nhà hàng tại Đắc Lắk quyết định phá cách bằng việc dẫn xe công nông của gia đình đến đón dâu.

18/11/2014 02:42 PM
1,235

Chú rể Trần Công Thắng sinh năm 1990 đến từ Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, tự hào gọi chiếc xe công nông của gia đình được anh tân trang lại trong lễ rước dâu đặc biệt vào ngày 24/9 vừa qua là "siêu xe".

Thắng cho biết, khi chiếc công nông đầu kéo xuất hiện, nhiều người dân đã đứng tại chụp ảnh, quay clip, huyên náo cả một đoạn đường dài. Hình ảnh về "siêu xe" rước dâu có một không hai này sau khi được đăng tải trên Facebook, cũng đã thu hút được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

 - Ảnh 1

Vợ chồng Thắng trên chiếc xe đón dâu đặc biệt.

Vốn làm quản lý nhà hàng tiệc cưới, Thắng đã chứng kiến rất nhiều cảnh rước dâu bằng xe hơi. 9X này không muốn mình giống như số đông, anh quyết định sẽ làm điều gì đó thật đặc biệt để ghi nhớ ngày trọng đại này.

Thắng mất 3 ngày để tân trang chiếc xe công nông đầu kéo của gia đình thành "siêu xe" rước dâu. Vợ sắp cưới của anh, Nguyễn Thị Trang Đài, sinh năm 1991, đang làm giáo viên mầm non, cũng rất tán thành với dự định táo bạo của chồng.

 - Ảnh 2

Cô dâu 9X cảm thấy rất vui vì sự sáng tạo của chồng.

"Bọn mình đã yêu nhau 12 năm và rất hợp nhau, nên vừa mới đề nghị ý tưởng, cô ấy đồng ý ngay. Gia đình hai bên cũng vui vẻ cho hai đứa sử dụng phương tiện quen thuộc này trong hôn lễ. Nó vừa thể hiện tình yêu chân thành, mộc mạc vừa nói lên sự gắn bó của bọn mình với mảnh đất quê hương" - chú rể 9X chia sẻ.

 - Ảnh 3

Cô dâu tạo dáng xì tin phía sau xe rước dâu độc đáo.

Khi hỏi về phản ứng của nhà gái lúc nhìn thấy chiếc xe công nông đầu kéo được trang trí nhiều hoa tiến đến, Thắng cho biết họ cười rất tươi và cảm thấy thú vị vì sáng tạo này. Ngoài cô dâu và hai bên gia đình, tất cả bạn bè đều bất ngờ khi thấy Thắng dùng xe công nông rước dâu, sau phút ngỡ ngàng, ai nấy cũng đều vui và chúc phúc cho anh.

Theo Báo Đất Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý