9X tố bạn gái đòi chia tay vì không dùng iPhone

biettuot biettuot @biettuot

9X tố bạn gái đòi chia tay vì không dùng iPhone

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ câu chuyện một chàng trai chia tay bạn gái vì không còn dùng iPhone.

25/08/2016 04:21 PM
235

Sau lời tố cáo từ người yêu, cô gái đã lên tiếng phản pháo và khẳng định câu chuyện trên mạng hoàn toàn sai sự thật. Trong khi đó, chủ nhân bài viết lại quyết định khóa Facebook.

Mới đây, nhiều diễn đàn chia sẻ câu chuyện một chàng trai chia tay bạn gái vì không còn dùng iPhone. Bài viết này nhanh chóng thu hút 10.000 like (thích) và hàng nghìn bình luận trái chiều trên mạng.

Tình yêu vật chất gây bất bình

Sau lời trách móc từ chàng trai, rất nhiều dân mạng đã lên tiếng chỉ trích, “ném đá” cô gái nhằm đòi lại công bằng cho nam chính. Phần lớn mọi người đều cho rằng, cô gái quá ham vật chất, chỉ yêu vì tiền, vì chiếc điện thoại sang.

9X to ban gai doi chia tay vi khong dung iPhone hinh anh 1

Chàng trai đăng tải câu chuyện bị bạn gái đòi chia tay vì không
còn dùng iPhone. Ảnh chụp màn hình.

Tài khoản Nguyễn Chí Đức bày tỏ: “SH với iPhone có cái gì đâu mà oai nhỉ? Một cái điện thoại bình thường và cả cái xe hai bánh. Nắng vẫn cháy mặt, mưa vẫn ướt đầu, cứ lấy ra làm thước đo cho con trai đi tán gái. Một số bạn gái cũng ham vật chất. Đánh giá đàn ông ở học thức và đạo đức, chứ đừng trông vào thứ vật chất phù du bên ngoài”.

"Sao bạn nữ này suy nghĩ ngắn vậy? Con người làm ra điện thoại, chứ điện thoại có làm ra con người đâu? Người yêu thế này không đáng đâu, chia tay là tốt cho bạn", LyLy Phạm cho hay.

Tuy nhiên, ngay sau đó, hàng loạt bạn trẻ đã đưa ra bằng chứng bênh vực cô gái, chê trách chàng trai này giả dối và xấu tính. Họ cho rằng, dù nữ chính tốt hay không, việc con trai nói xấu người yêu cũ trên mạng không đáng mặt đàn ông.

Thành viên Quang Thuận chia sẻ: “Thứ nhất, ai cũng có quyền lựa chọn. Thứ hai, đàn ông mang cả chuyện này lên mạng xã hội thì thua rồi”.

"Em gái này không hẳn ham vật chất đâu. Đọc câu chuyện thấy bạn nam chỉ mượn vào một câu nói rồi quy chụp thôi. Em gái cũng chán người yêu nên mới có vụ đến nhà, nói luôn cần điện thoại chứ không cần anh", Hà Mon Phạm viết.

9X to ban gai doi chia tay vi khong dung iPhone hinh anh 2

Cặp đôi khi còn mặn nồng. Ảnh: FBNV.

Cô gái bị người yêu tố lên tiếng

Nữ chính trong câu chuyện “cần iPhone không cần anh” là P.B., sinh năm 1999. Còn người yêu cũ của cô là T.H, sinh năm 1997. Cả hai cùng quê Bắc Giang.

Sau khi bài viết của T.H lan tỏa rộng rãi trên mạng, quá bức xúc vì bị dân mạng không ngừng lên án gay gắt, cô gái quyết định lên tiếng phân trần.

Theo P.B., hai người yêu nhau được 6 tháng và chia tay cách đây đã lâu. Do T.H. muốn bôi nhọ danh dự nên cố tình bịa đặt câu chuyện cô ham vật chất.

P.B kể, trong suốt thời gian hẹn hò, chàng trai sinh năm 1997 luôn mải mê chơi game, chơi thua đều bắt cô mua thẻ điện thoại, không thực hiện được sẽ bị đánh. Cô chia tay bạn trai vì nhận thấy T.H. là người xấu tính, chứ không phải đòi mua iPhone như cậu viết.

Sau khi đường ai nấy đi, P.B. đã nhiều lần bị người yêu cũ chặn đánh trên đường đi học. Cậu thậm chí còn dọa sẽ khiến cho cô xấu hổ, không có đường lấy chồng.

9X to ban gai doi chia tay vi khong dung iPhone hinh anh 3

P.B. đăng tải đoạn trò chuyện giữa cô và người yêu cũ, chứng minh
bài viết trên mạng là bịa đặt. Ảnh: NVCC.

Chia sẻ với PV, nữ sinh Bắc Giang tâm sự: “Mình cảm thấy rất có lỗi với gia đình, bạn bè và những người yêu thương mình. Mình thật ngu ngốc khi tin tưởng, yêu một người con trai như vậy.

Câu chuyện là bài học đích đáng cho mình. Mình cũng muốn gửi lời xin lỗi tới mọi người đã luôn quan tâm, giúp đỡ mình vượt qua khó khăn trong thời gian này".

Nhàn Thu - người quen của cặp đôi - cho hay: “T.H. gần 20 tuổi mà vẫn lông bông, ăn bám bố mẹ, ít bạn vì xấu tính. Kể cả P.B. có đúng hay sai thì chuyện này phần nào cũng ảnh hưởng tới danh dự, cuộc sống của bạn ý. Mình mong muốn T.H. sẽ sớm gửi lời xin lỗi tới P.B.”.

Trong khi đó, trước sự phản pháo từ bạn gái cũ, T.H. không có chia sẻ gì thêm. Do chịu quá nhiều sức ép từ dân mạng, chàng trai đã quyết định khóa Facebook.

Bài đăng của T.H. gây chú ý trên mạng:

Cái iPhone nó quan trọng như vậy với tình yêu của mình sao? Nó có đáng không? Bao nhiêu tiền để mua được tình yêu của em? Anh hỏi em: Em cần điện thoại hay anh?

Sao em nỡ trả lời cần điện thoại. Anh có thể đi làm, anh có thể mua cho em được, nếu câu trả lời lúc đó của em là em cần anh.

Nhưng thật sự anh quá buồn và thất vọng. Anh đã suy nghĩ cả đêm, lấy hết cam đảm để viết. Anh đánh mất tất cả. Đối với anh, vật chất hôm nay không có thì mai sẽ có. Tiền có thể làm ra nhưng danh dự thì không...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý