9X vẽ thanh kim loại xuyên tay gây chú ý trên mạng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

9X vẽ thanh kim loại xuyên tay gây chú ý trên mạng

Tuy không qua một trường lớp đào tạo vẽ nào nhưng các bức tranh 3D của 9X Mạnh Thành đều gây được ấn tượng cho người xem.

23/11/2014 02:42 PM
1,347

Ngày 22/11 trên 1 diễn đàn về vẽ, tài khoản có tên T.P đã chia sẻ một bức ảnh thanh kim loại đâm xuyên bàn tay khiến người xem ngỡ ngàng.


Hình ảnh thanh kim loại đâm xuyên bàn tay.

Thanh kim loại đâm xuyên tay thực chất là bức tranh vẽ theo phong cách 3D của Phạm Mạnh Thành, sinh 1997, đang học lớp 12 trường THPT Thái Phiên, Đà Nẵng. Sau vài giờ đăng tải, với độ chân thực đánh lừa người xem, bức tranh nhận được hơn 2.000 lượt like (thích) cùng nhiều bình luận.

"Lúc đầu nhìn mình cứ tưởng thật, ảo quá, thật sáng tạo" - bạn Lê Vũ chia sẻ.

Thành viên S.L bày tỏ: "Vẽ như thật, hơn 2.000 like. Bức tranh nhiều like nhất mình thấy từ lúc vào hội".

Bức tranh sinh động này cũng được nhiều trang mạng giải trí, diễn đàn về vẽ đăng tải lại.

Về bức vẽ được cộng đồng mạng khen ngợi, Mạnh Thành chia sẻ: "Bức tranh đâm xuyên tay trên là sự kết hợp của thật và ảo, mình cộng thêm một vài thủ thuật nhỏ làm cho h́ìṇh ảnh trở nên sinh động hơn".

Thành cho biết thêm, bức tranh 3D trên được cậu vẽ trong vòng một tiếng. Đam mê vẽ từ nhỏ, nhưng Thành biết đến vẽ 3D từ năm ngoái. Không qua một trường lớp đào tạo nào, chủ yếu 9x tự tìm tòi, học hỏi trên mạng về cách vẽ. Các tác phẩm của Thành đều thực hiện hoàn toàn bằng chì màu. Trước đó, Thành cũng có một vài tác phẩm 3D khác gây chú ý cộng đồng mạng.


Một bức tranh 3D khác của Mạnh Thành. Ảnh: NVCC.


Người xem cảm nhận như giọt nước đang di chuyển. Ảnh: NVCC.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý