9X xăm trổ mặt quỷ, cầm súng đi dạo phố

mesu mesu @mesu

9X xăm trổ mặt quỷ, cầm súng đi dạo phố

Hai thanh niên mang theo súng colt, dao găm trong người phóng xe trên phố giữa ban ngày đã bị cảnh sát phát hiện, bắt giữ.

01/02/2012 10:41 AM
10,495

Vào khoảng 15h30 ngày 30-1, tổ công tác Y3/141 do Trung tá Phạm Quang Minh, Đội phó Đội CSGT số 3 làm tổ trưởng trực chốt tại ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh đã phát hiện hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi xe máy không BKS. Hai thanh niên này bị cảnh sát ra hiệu lệnh dừng xe thì quay đầu bỏ chạy, vứt lại hai dao găm hòng cản đường cảnh sát.

9X xăm trổ mặt quỷ, cầm súng đi dạo phố, An ninh - Hình sự, hinh xam, giang ho, con do, sung, vu khi, vu khi nong, bao

Súng, dao găm hai thanh niên mang theo người.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát đã bắt được Ngô Mạnh Cường (SN 1990) và Nguyễn Bá Cương (SN 1992) cùng ở thị trấn Trôi, Hà Nội. Khi khám người Cường, cảnh sát thu giữ một khẩu súng colt tự chế cùng 6 viên đạn lên nòng sẵn để trong áo khoác. Còn hai con dao găm vứt lại hòng cản đường cảnh sát truy đuổi là của Cương.

9X xăm trổ mặt quỷ, cầm súng đi dạo phố, An ninh - Hình sự, hinh xam, giang ho, con do, sung, vu khi, vu khi nong, bao

Cương không ngại khoe đẳng cấp giang hồ của mình với hình xăm trên người.

Cường và Cương khai nhận đem theo súng và dao trong người để phòng thân khi đi chơi Tết. Cường và Cương đều là dân anh chị ở thị trấn Trôi. Cường xăm mặt quỷ một nửa người. Còn Cương xăm đầy hoa trên lưng cùng con rết trên cổ như nhân vật trong Thủy Hử.

Vụ việc đang được cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tiếp tục làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý