9X xinh đẹp, học giỏi của Đại học Luật Hà Nội

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

9X xinh đẹp, học giỏi của Đại học Luật Hà Nội

(Ngoisao.vn) Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, cùng thành tích học tập xuất sắc, Trần Hồng Ngọc Diệp hiện đang là gương mặt ấn tượng của Đại học Luật Hà Nội.

29/10/2014 10:34 AM
1,785

Nữ sinh Trần Hồng Ngọc Diệp sinh năm 1996, quê Phú Thọ, hiện là sinh viên năm thứ nhất, lớp K39 14 - Đại học Luật Hà Nội. Vừa qua, cô đã tham gia vào cuộc thi Duyên dáng nữ sinh ĐH Luật Hà Nội 2014.

Diệp sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, ưa nhìn. Cô được bạn bè nhận xét là một cô gái vui vẻ, hòa đồng, pha trò hài hước. Về thành tích học tập, Ngọc Diệp luôn giữ vững danh hiệu học sinh giỏi trong 12 năm liên tiếp. Không chỉ vậy, nữ sinh này còn đạt giải Nhất Học sinh giỏi môn Văn cấp Thành phố năm lớp 9 và được Tỉnh Đoàn trao tặng bằng khen.


Trần Hồng Ngọc Diệp

Bên cạnh thành tích học tập đáng nể, Diệp còn gây ấn tượng bởi bề dày hoạt động Đoàn thể. Cô gái này cho biết: "Năm lớp 11, mình tham gia chương trình Khi tôi 18 của Đài truyền hình Việt Nam. Và giờ khi là sinh viên năm thứ nhất, mình may mắn được tham gia vào CLB Âm nhạc - Nghệ thuật và cuộc thi Charm of law 2014 của trường ĐH Luật".


Ngọc Diệp sở hữu khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn


Cô cũng tích cực tham gia các hoạt động Đoàn thể của nhà trường

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý