9X xinh xắn hát nhép 'Thủy hử' hút gần 200.000 lượt xem

mesu mesu @mesu

9X xinh xắn hát nhép 'Thủy hử' hút gần 200.000 lượt xem

Tags

23/10/2014 10:30 AM
2,965

Ngày 22/10, trên diễn đàn dành cho giới trẻ xuất hiện đoạn clip, do thành viên có nickname Tuấn Hít đăng tải với tên gọi Cô gái xinh đẹp hát nhép nhạc phim Thủy Hử, thu hút sự chú ý của người xem. Sau vài giờ đăng tải, clip hút hơn 175.000 lượt xem và nhiều bình luận.

Video Clip cô gái hát nhép Thủy Hử với phong cách vui nhộn

Trên nền nhạc ca khúc tiếng Trung, cô gái với phong cách sinh động đeo kính đen che mặt, đội mũ kết bắt đầu phiêu theo từng lời hát. Khả năng nhép môi chuẩn xác, cùng biểu cảm gương mặt sinh động của nhân vật trong clip, khiến người xem thích thú.

Trước sự quan tâm của dư luận, thông tin về cô gái hát nhép Thủy Hử nhanh chóng được tìm thấy. Cô tên là Ngô Thu Ngọc Ngà, 18 tuổi, đang là sinh viên năm 2 ĐH Văn hóa nghệ thuật Hà Nội, khoa Sân khấu điện ảnh. Ngọc Ngà khá bất ngờ vì clip cũ của mình bị dân mạng "khai quật" lại và trở thành tâm điểm chú ý thời gian gần đây.

"Em thực hiện clip này trong một lần đến nhà bạn chơi. Lúc ấy, em đang học thanh nhạc nên cùng bạn thử cover lại một vài ca khúc. Vốn gốc là người Hoa nên em hay được bạn yêu cầu cover lại các ca khúc nhạc phim Trung Hoa nổi tiếng như Tây du kí, Tiếu ngạo giang hồ, Thần điêu đại hiệp và Thủy hử. Nhưng vì khả năng nói tiếng Hoa khá hạn chế nên em chỉ nhép theo nhạc, đoạn nào không hiểu thì hỏi bố thêm" - Ngọc Ngà chia sẻ.


Ngọc Ngà sở hữu gương mặt sáng, cô có khá nhiều
hình ảnh đẹp trên Facebook cá nhân.


Ngọc Ngà sinh ra và lớn lên trong gia đình có bố mẹ đều là người Hoa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý