9x xinh xắn hóa trang thành cô gái xấu xí

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

9x xinh xắn hóa trang thành cô gái xấu xí

Tags

17/10/2014 10:30 PM
2,432

Cách đây ít giờ đồng hồ, trên một diễn đàn giới trẻ, hình ảnh cô gái hóa trang thành người xấu xí được nhiều dân mạng chia sẻ. Trong hình, cô gái tô vẽ cho cặp lông mày của mình to lên, dài hơn, mắt sụp xuống và đôi môi hình trái tim,… Thoạt nhìn, người xem nào cũng phải bật cười.


Hình ảnh của cô gái hóa trang thành người xấu xí được chia sẻ nhiều trên mạng.

Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh đã thu hút được 10 ngàn lượt xem cùng hàng trăm bình luận. BạnThành Nhân viết: “Nhìn hình không nhịn nổi cười, cảm ơn bạn vì đã hóa trang tếu táo thế này”. BạnThu Hoài chia sẻ: “Bạn này trang điểm thế thôi không biết ngoài đời có xinh không. Khiến mọi người bật cười thế này là thành công rồi”.

Theo tìm hiểu, cô gái giả xấu khiến dân mạng chú ý tên là Đoàn Thị Thảo Trang, sinh ngày 10/2/1994, hiện đang là sinh viên trường ĐH Duy Tân, Đà Nẵng. Thảo Trang đến từ Đăk Lăk và đang học khoa Kế toán. Cô bạn khá bất ngờ khi hình ảnh hóa trang của mình được nhiều người đón nhận và chia sẻ trên mạng xã hội.


Chân dung thật của "cô gái xấu xí" - Thảo Trang.

Thảo Trang cho biết, sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng, cô bạn thường tự hóa trang khuôn mặt mình trở nên xấu xí, sau đó chụp hình lại và đăng lên trang cá nhân. Nhiều lần hóa trang xong và nhìn mình trong gương, Thảo Trang cũng phải bật cười. Những lúc như vậy, cô bạn cảm thấy mọi thứ nhẹ nhõm hơn.

Nữ sinh này còn chia sẻ thêm, việc hóa trang được thực hiện tùy hứng và không theo bất kì khuôn khổ hay hình ảnh nào đã nhìn thấy trước đó. Hiện tại, cô bạn này đang tập trung hoàn thành chương trình học để hiện thực hóa ước mơ trở thành nữ doanh nhân.

Một số hình ảnh khác của Thảo Trang khi hóa trang và đời thường.


Hóa trang mặt hề khiến bạn bè một phen "hết hồn".


Thảo Trang có má lúm đồng tiền và răng khểnh dễ thương.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý