Á hậu 1 Hoa hậu Biển nói gì về nghi vấn yêu Phan Thành?

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu 1 Hoa hậu Biển nói gì về nghi vấn yêu Phan Thành?

Thật sự, tôi không nghĩ việc để Phan Thành thoải mái hộ tống lại bị giới truyền thông để ý như vậy..., Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam Bảo Như chia sẻ.

24/05/2016 11:48 AM
921

"Thật sự, tôi không nghĩ việc để Phan Thành thoải mái hộ tống lại bị giới truyền thông để ý như vậy...", Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam - Bảo Như chia sẻ.

Tại sự kiện đón tiếp ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi, Hoa khôi Kiên Giang 2014 - Bảo Như nhanh chóng trở thành trung tâm của sự chú ý khi sánh bước cùng người yêu cũ của hot girl Midu là Phan Thành.

Sự thân thiết của cặp đôi đã khiến nhiều người cho rằng, Bảo Như chính là tình mới của vị thiếu gia nhiều tai tiếng này.

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam nói gì về nghi vấn yêu Phan Thành? - Ảnh 1Phóng to

Phan Thành "hộ tống" Bảo Như trong sự kiện gây chú ý.

Thế nhưng tại thời điểm ầm ĩ những lời đồn thổi, Bảo Như lại một mực giữ im lặng. Điện thoại của cô thường xuyên trong tình trạng không liên lạc được.

Tuy nhiên, trong buổi gặp mặt báo giới sau khi dành chiến thắng với ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam vào chiều tối nay (23/5), Bảo Như lại khá cởi mở khi nói về nghi vấn tình cảm với Phan Thành.

Cô giãi bày: "Hiện tại, tôi là con nuôi của Hoa hậu Thu Hoài. Bữa đó mẹ tôi có tổ chức bữa tiệc đón Hồ Hạnh Nhi, mẹ bảo tôi đi cùng với bạn của mẹ chính là Phan Thành.

Tôi gọi Phan Thành là cậu và xưng con. Thật ra thì ban đầu tôi cũng sợ mọi người hiểu lầm nhưng do mẹ bảo không sao đâu, bạn của mẹ thì cứ đi thôi còn việc khác để mẹ lo nên tôi cũng an tâm phần nào.

Thật sự, tôi không nghĩ việc để cậu thoải mái hộ tống lại bị giới truyền thông để ý như vậy".

Chia sẻ thêm về mối quan hệ hiện tại với Phan Thành, Bảo Như cho biết không có gì quá đặc biệt. Cô cũng thật thà tiết lộ chưa có bạn trai.

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam nói gì về nghi vấn yêu Phan Thành? - Ảnh 2Phóng to

Cách đây 2 ngày cô chính thức đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam.

Quay trở lại giải thưởng Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam mà cô vừa giành được cách đây 2 ngày, ánh mắt Bảo Như không giấu được niềm hạnh phúc, tự hào. Cô nói:

"Tôi vui và bất ngờ khi mình nhận được danh hiệu Á hậu 1 và Người đẹp mặc áo dạ hội đẹp nhất. Đây là danh hiệu vượt quá sự mong đợi nên tôi cảm thấy rất thỏa mãn (cười)".

Khi bị hỏi tới những lùm xùm mua giải, ứng xử "lạc đề", lộ kết quả trước đêm chung kết... Bảo Như trả lời rất bình tĩnh: "Suốt quá trình diễn ra cuộc thi chúng tôi không để ý bất cứ thông tin ngoài lề nào. Các thí sinh chỉ cố gắng trao dồi kiến thức, học hỏi và tỏa sáng hết mình thôi.

Còn về phần ứng xử, câu hỏi của tôi là ấn tượng về Hạ Long và Tuần Châu, tôi nghĩ ấn tượng của mình thế nào thì nói thế, không "lạc đề" như nhiều người nhận xét".

Nhắc đến Tân Hoa hậu Phạm Thùy Trang, Bảo Như dành rất nhiều lời ca ngợi: "Chúng tôi có biết nhau từ trước nhưng lần này tôi ấn tượng mạnh với Trang vì cô ấy toát lên vẻ đẹp của một Hoa hậu.

Tôi cũng đoán Trang sẽ đạt ngôi vị cao nhất nên không bất ngờ với những tin đồn bên ngoài".

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý