Á hậu Diễm Trang giản dị tại sân bay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Á hậu Diễm Trang giản dị tại sân bay

Diễm Trang diện trang phục giản dị với áo thun, quần culottes mix cùng dép lê năng động, khỏe khoắn. Vẻ đẹp thuần Việt của Diễm Trang thu hút nhiều ánh nhìn tại sân bay.

22/05/2015 11:39 AM
2,282

Chiều qua (17/5), Á hậu Diễm Trang đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường ra Hà Nội. Hiện tại, nàng Á hậu vẫn chủ yếu di chuyển bằng taxi, cô đang sống một mình tại TP.HCM và không có trợ lý bên cạnh. Diễm Trang cho biết, thời gian tới khi công việc nhiều hơn cô sẽ tuyển trợ lý để phụ giúp công việc.

  1

  2

Diễm Trang khệ nệ hành lý, lẻ loi ở sân bay

Diễm Trang diện trang phục giản dị với áo thun, quần culottes mix cùng dép lê rất năng động và khỏe khoắn. Vẻ đẹp trong sáng, thuần Việt của Á hậu thu hút nhiều ánh nhìn tại sân bay.

  5

  3

  4

Nhờ danh hiệu Á hậu và lối sống không scandal mà Diễm Trang trúng khá nhiều show quảng cáo lớn. Người đẹp lên đường ra Hà Nội chụp ảnh và ghi hình cho một ngân hàng tại đây.

  6

  9

  10

Lựa chọn cuộc sống không ồn ào, Á hậu 9x được số đông khán giả yêu mến bởi sự giản dị, hiền lành và bảng thành tích học tập khủng lẫn hoạt động cộng đồng tích cực.

  11

  12

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Diễm Trang chỉ tập trung hoàn toàn cho công việc học tập và tham gia các hoạt động Đoàn thể mà cô từng hoạt động trước đó. Thời điểm đó, Diễm Trang cũng chưa thực sự muốn vào showbiz để rồi bỏ bê các công việc học tập. Hiện tại khi đã tốt nghiệp Đại học, Diễm Trang muốn tiếp tục theo đuổi đam mê được đóng phim và trở thành người dẫn chương trình. Với khả năng ngoại ngữ tốt, cô hy vọng sẽ được thử sức ở các chương trình song ngữ lớn.

Xem thêm

  • Á hậu Diễm Trang bất ngờ khoe khéo bạn trai giấu mặtÁ hậu Diễm Trang bất ngờ khoe khéo bạn trai giấu mặt
  • Á hậu Diễm Trang đẹp duyên dáng và nền nã với áo dài Á hậu Diễm Trang đẹp duyên dáng và nền nã với áo dài
  • Á hậu Diễm Trang đẹp nồng nàn với sắc đỏÁ hậu Diễm Trang đẹp nồng nàn với sắc đỏ
  • Á hậu Diễm Trang đẹp nao lòng trong tà áo dài xứ BắcÁ hậu Diễm Trang đẹp nao lòng trong tà áo dài xứ Bắc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý