Á hậu Dương Trương Thiên Lý ngạc nhiên trước tin đồn thất thiệt

msstit msstit @msstit

Á hậu Dương Trương Thiên Lý ngạc nhiên trước tin đồn thất thiệt

(Công lý) Vừa qua, CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã giao cung cấp thông tin cho chúng tôi, qua đó, nhiều thông tin trước đây đăng tải về CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn sắp phá sản là hoàn toàn sai sự thật.

04/08/2015 10:38 PM
1,546

CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn cũng không có sự tham gia của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn như một số báo đăng tải trước đó.

 - Ảnh 9
Đông đảo báo đài đến dự buổi gặp gỡ chiều ngày 16/7.

 - Ảnh 9
Á hậu Dương Trương Thiên Lý (hàng đầu váy trắng) bên cạnh Á hậu Hoàng My (áo dài xanh) cùng đại diện CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn và các bạn gái tham dự buổi tọa đàm “Phụ nữ hiện đại trong mắt giới trẻ ngày nay” tại Đà Nẵng vào đầu tháng 7.

Trong buổi giao lưu, ông Trần Ngọc Nhật, Phó Tổng Giám đốc CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn khẳng định cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép và nhận chỉ đạo trực tiếp từ Ban lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa, vẫn đang diễn ra một cách rất thuận lợi. Ông Nhật cho biết mọi hoạt động của cuộc thi đều được báo cáo đều đặn lên Ban lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa và các lãnh đạo của Cục Nghệ thuật biểu diễn, bảo đảm tính hợp pháp và sự minh bạch của Ban tổ chức.

Ông Nhật cũng tuyên bố không hề có sự liên quan giữa hai CTCP Hoàn Vũ Nha Trang và CTCP Hoàn Vũ  Sài Gòn. Theo đó, CTCP Hoàn Vũ Nha Trang được thành lập với nhiệm vụ tổ chức hai cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm 2008. Sau khi hai cuộc thi này kết thúc thì hợp đồng của CTCP Hoàn vũ Nha Trang với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng chấm dứt. Đến năm 2010, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã cấp phép độc quyền cho CTCP Hoàn vũ Sài Gòn để tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam. Đơn vị này có nhiệm vụ lựa chọn, đào tạo thí sinh đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới từ đó đến nay. Do đó, CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn là một pháp nhân hoàn toàn độc lập, không liên quan đến CTCP Hoàn Vũ Nha Trang. Hợp đồng của CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cũng là kết quả của quá trình làm việc lâu dài, hoàn toàn không phải kế thừa từ hợp đồng của CTCP Hoàn Vũ Nha Trang. Việc tên của hai công ty có điểm tương đồng cũng chỉ là một sự trùng hợp. Nếu kiểm tra trên mạng, có thể thấy rất nhiều doanh nghiệp cũng hoạt động dưới cái tên “Hoàn Vũ” và không thuộc độc quyền bất kỳ đơn vị nào.

 - Ảnh 9
Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

 - Ảnh 9
Ông Trần Ngọc Nhật chia sẻ thông tin về CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn tại buổi gặp gỡ báo chí ngày 16/7.

Ông Trần Ngọc Nhật cũng cho biết người chịu trách nhiệm pháp lý cho CTCP Hoàn Vũ Sài Gòn hiện nay là ông Nguyễn Văn Hoàng, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc công ty. Còn ông Nguyễn Quốc Toàn chưa bao giờ làm việc ở đây và cũng không có cổ phần trong công ty. Ông Nhật cũng cho biết thêm, tuy những thông tin sai lệch này có gây đôi chút xáo trộn cho công tác tổ chức nhưng niềm tin của đối tác và các cấp lãnh đạo đối với công ty hoàn toàn không bị ảnh hưởng. Ông nói: “trên một phương diện nào đó, đây lại là một cơ hội tốt để quảng bá cho cuộc thi”.

Qua trao đổi riêng với phóng viên, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Giám đốc quốc gia của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới tại Việt Nam cho biết: “Tôi rất ngạc nhiên trước những tin đồn thất thiệt vừa qua. Và tôi sẽ không để bản thân bị ảnh hưởng bởi tôi tin tưởng vào sự minh bạch trong hoạt động của CTCP Hoàn Vũ  Sài Gòn. Ngoài ra, chức vụ của tôi là do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới bổ nhiệm dựa trên năng lực bản thân, chứ không dựa vào bất kỳ một mối quan hệ nào, nên sẽ không dễ bị lung lay bởi các tin đồn ấy”.

25/7 sẽ kết thúc nhận đơn dự thi

 - Ảnh 9
Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My, Giám đốc đối ngoại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Á hậu Việt Nam 2010 Hoàng My, Giám đốc đối ngoại của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cho biết tiến trình tổ chức cuộc thi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía công chúng. Công tác chuẩn bị đã bước vào giai đoạn nước rút, và thời hạn nhận hồ sơ đăng ký sẽ kết thúc vào ngày 25/7/2015. Tại thời điểm này, ban tổ chức đã nhận đến hàng trăm đơn dự thi mỗi ngày, chứng tỏ sức hút của cuộc thi là rất lớn. Vòng sơ khảo dự kiến sẽ tổ chức tại TP.HCM từ ngày 14/8-15/8/2015 và tại Hà Nội từ ngày 21/8-22/8/2015. Vòng Bán kết và Chung kết sẽ được tổ chức tại Diamond Bay City, Nha Trang. Ngày tổ chức đêm chung kết cũng được đổi sang ngày 3/10/2015 để diễn ra theo đúng như lịch trình đã được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cấp phép. Theo kế hoạch, đêm chung kết sẽ diễn ra tại sân khấu Hoàn Vũ (Crown Convention Center) với hơn 7.500 chỗ ngồi, hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn quy mô và hoành tráng nhất.

Về công tác tổ chức, Á hậu Hoàng My cũng cho biết Ban tổ chức đã và đang trong quá trình kiểm tra, tu sửa cơ sở vật chất như sân khấu tại Trung tâm Hội nghị Hoàn Vũ Crown Center, hệ thống điều hoà, ghế, lối thoát hiểm, nhà vệ sinh cũng như quang cảnh chung quanh. Bên cạnh đó, Ban tổ chức vẫn tiếp tục nhận hợp tác với các nhà tài trợ để tạo điều kiện ăn ở tốt nhất cho thí sinh và giới truyền thông suốt cuộc thi. Ngoài ra, buổi tọa đàm mang tên “Phụ nữ hiện đại trong mắt giới trẻ” vừa tổ chức tuần trước tại Đà Nẵng cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực. Đây là lần đầu tiên một cuộc thi sắc đẹp ở Việt Nam có hoạt động xã hội hướng đến giới trẻ.

Thí sinh đăng ký tham gia có thể tìm hiểu thêm thông tin và lấy mẫu đơn đăng ký tại website chính thức của cuộc thi: www.hoahauhoanvuvietnam.com.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý