Á hậu Dương Yến Ngọc trích tiền cát-xê góp quỹ từ thiện

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu Dương Yến Ngọc trích tiền cát-xê góp quỹ từ thiện

Dương Yến Ngọc trích 50.000.000 đồng cho Quỹ từ thiện “Chăn ấm ngày đông” lần 2, đây là một phần trong số tiền Dương Yến Ngọc có được từ quảng bá một sản phẩm nội thất.

03/08/2015 11:27 PM
247

Mặc dù biết đường đi tại các địa điểm trao quà tặng nguy hiểm, cheo leo nhưng Dương Yến Ngọc vẫn chia sẻ, cô muốn đi đến tận nơi, trao quà cho các em. Dự kiến địa điểm sẽ được lựa chọn là Móng Cái hoặc Cao Bằng.

Gần đây, Dương Yến Ngọc gặp khá nhiều rắc rối từ chuyện scandal yêu đương và hôn nhân giữa cô và chồng. Sau đó, vài phát ngôn trên trang cá nhân của Dương Yến Ngọc cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Khi được hỏi mục đích tham gia chương trình này, Dương Yến Ngọc cho biết:" Đây là hoạt động ý nghĩa, góp phần hỗ trợ cộng đồng nên không có lý do gì để Ngọc từ chối, bản thân mình cũng nên chung tay góp sức cho cộng đồng."

   - Ảnh 1

Á hậu Dương Yến Ngọc và hành động đẹp.

Trước đó, vào ngày 8/1/2015, Trung tâm mua sắm trực tuyến 365ok.vn đã phối hợp cùng báo Nông thôn ngày nay để trao tặng 500 chiếc chăn bông cùng nhiều phần quà đến những trẻ em tại huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai trong chương trình "Chăn ấm ngày đông" lần 1.

   - Ảnh 2

Ông Hồ Phước Hiệp- Người sáng lập ra chương trình "Chăn ấm ngày đông".

Được được sự hỗ trợ nhiệt tình của Hội nông dân huyện Bát Xát, theo đúng dự kiến, đã mang 500 chiếc chăn ấm đến trao tặng tận tay cho các trẻ em tại 2 xã Sàng Ma Sáo, Dền Thàng thuộc huyện Bát Xát, Lào Cai.

Tuy nhiên, ông Dương Văn Hồng (Chủ tịch Hội nông dân huyệt Bát Xát, tỉnh Lào Cai) đã chia sẻ thêm về xã Pa Cheo – xã thuộc diện nghèo, khó khăn nhất của huyện nên báo NTNN và 365ok.vn đã nhanh chóng, lập tức huy động nhưng vì đường đi khó khăn chỉ có thể vận chuyển thêm 30 chiếc chăn cùng bánh kẹo, gạo, muối, giày dép cho các bé tại trường mần non tại đây.

   - Ảnh 3

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Vợ chồng nghệ sĩ Thành Được cũng đến chia vui cùng ngày công bố chương trình "Chăn ấm ngày đông" lần 2.

Xã Sàng Ma Sáo gồm 700 hộ với gần 5000 khẩu, 100% là người dân tộc Mông. Tỷ lệ hộ nghèo còn chiếm gần 30% hộ nghèo, giao thông chỉ thuận tiện 4 thôn, 7 thôn còn lại chỉ sử dụng phương tiện xe máy vào mùa khô. Dền Thàng có 9 thôn bản, là xã nằm ở vị trí cao, chịu rét nhất trong 6 xã trong khu vực. Tỷ lệ đói nghèo cao.

Vĩnh Trị

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý