Á hậu Dương Yến Ngọc trở lại màn ảnh sau 7 năm vắng bóng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Á hậu Dương Yến Ngọc trở lại màn ảnh sau 7 năm vắng bóng

Thông tin Á hậu Dương Yến Ngọc trở lại với diễn xuất khiến người hâm mộ không khỏi mong đợi để thấy cô trên màn ảnh Việt sau thời gian vắng bóng.

06/07/2015 10:05 PM
2,051

Sau khi để lại dấu ấn qua hàng loạt phim điện ảnh lẫn truyền hình như: "Những cô gái chân dài", "1735km", "Thạch Thảo", “Cú đấm”, “Thám tử tư”, tính đến nay đã 7 năm trôi qua dù nhận được rất nhiều lời mời tham gia điện ảnh, nhưng Á hậu Phụ nữ Dương Yến Ngọc đều từ chối vì cảm thấy chưa thật sự tự tin hay nhân vật chưa phù hợp.

Tuy nhiên, với vai diễn Chủ tịch của Công ty thời trang Like, và “cuộc chiến” đầy kịch tính trong thương trường lẫn ở gia đình giữa hai mẹ con chủ tịch để tranh giành công ty, tình yêu và lòng thù hận đã nhận được sự đồng ý tham gia của cựu người mẫu.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Dương Yến Ngọc chính thức tái xuất màn ảnh.

Chia sẻ lý do tái xuất màn ảnh sau khoảng thời gian dài, Dương Yến Ngọc cho biết: ““Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn” là bộ phim tâm huyết của đạo diễn Đỗ Thành An. Đây là một đạo diễn đa tài và có tâm với nghề nên đã thuyết phục được Ngọc trở lại với diễn xuất”.

Bên cạnh đó, khi vào vai bà Chủ tịch (45 tuổi có con 25 tuổi) quyền lực, sành điệu, hết lòng với công việc, yêu thương con vô bờ bến nhưng luôn toát ra vẻ lạnh lùng cũng khiến Dương Yến Ngọc khá “đau đầu”.

Dương Yến Ngọc cho biết, cô không nghĩ mình có thể hoàn thành vai diễn này bởi không chỉ có thử thách khi nhập vai, mà còn không ít bỡ ngỡ như những ngày đầu tiếp xúc với phim trường. Dù vậy, với sự hướng dẫn, động viên của đạo diễn, ekip làm việc đã giúp người đẹp vượt qua khó khăn và hòa nhập nhanh với các bạn diễn một cách ăn ý.

   - Ảnh 3

Dương Yến Ngọc chia sẻ thêm, vì vào vai Chủ tịch công ty thời trang giàu có, quyền lực nên việc đầu tư cho trang phục rất tốn kém. Tuy nhiên đây cũng là hình ảnh mà cô yêu thích cho nên luôn tranh thủ thời gian để đọc kịch bản và hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Ngoài ra, việc trở lại màn ảnh khiến cuộc sống, bản thân cũng trở nên tươi mới hơn, đặc biệt là có cơ hội khoe với bà ngoại đón xem cô diễn xuất trong phim.

Từ một cảnh sát, trở thành Á hậu, người mẫu, diễn viên và không ngừng phấn đấu vượt qua những khó khăn trong cuộc sống lẫn công việc. Dương Yến Ngọc cho thấy bản thân là một nghệ sĩ đa năng và vẫn giữ được tên tuổi trong làng giải trí, sự yêu mến của mình trong lòng công chúng. Mới đây, “bà mẹ hai con” cũng vừa có dịp tái xuất sàn diễn thời trang với vai trò vedette.

Like - tình yêu - thời trang - khăn rằn của đạo diễn Đỗ Thành An có thời lượng dài 30 tập, với sự tham gia của những gương mặt điện ảnh như: Huy Khánh, Dương Cẩm Lynh, Hạnh Thúy, Phạm Đức Long, Trà My Nex top model, Thiên Nhã, BB Trần…

   - Ảnh 4

   - Ảnh 5

Với nội dung gây cấn, hồi hộp và hấp dẫn theo từng nhân vật cùng câu chuyện đầy nước mắt, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức phim ý nghĩa.

Phim chính thức được phát sóng lúc 18h45 trên kênh SCTV14, bắt đầu từ ngày 05/7/2015.

PV Báo Người Đưa Tin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý