Á hậu FTV Ngọc Bình đẹp dịu dàng trong nắng mai

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu FTV Ngọc Bình đẹp dịu dàng trong nắng mai

(Ngoisao.vn) Đang ở độ sung sức và đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ Ngọc Bình trở về Hà Nội chuyên tâm vào kinh doanh. Rời Sài Gòn với nhiều thành tích trong sự luyến tiếc của làng thời trang và showbiz Sài Gòn...

17/09/2014 09:37 AM
933

Từng đạt danh hiệu Người đẹp Bình Dương năm 2007 rồi lại đoạt tiếp danh hiệu Á hậu FTV 2007, một danh hiệu của kênh truyền hình thời trang nổi tiếng toàn cầu mà nhiều người mẫu trên thế giới mơ ước được đặt chân lên tàu FTV để trình diễn thời trang và dự thi…

Đang ở độ sung sức và đỉnh cao của sự nghiệp, bất ngờ Ngọc Bình quay trở về Hà Nội chuyên tâm vào kinh doanh. Rời Sài Gòn với nhiều thành tích trong sự luyến tiếc của làng thời trang và showbiz Sài Gòn, Ngọc Bình trở lên đằm thắm và mộc mạc với một cuộc sống khá im hơi lặng tiếng.

Và cũng bất ngờ đầu năm 2013, Ngọc Bình quay trở lại Sài Gòn để tham gia các sự kiện của các nhãn hàng thời trang và mỹ phẩm, việc kinh doanh ở Hà Nội đã ổn định nếu không nói là quá thành công đã giúp cho Ngọc Bình có nhiều thời gian dành cho nghệ thuật mà cô từng đam mê.

Vừa kinh doanh ở Hà Nội, vừa là Giám đốc Marketing cho thương hiệu Yến sào Đà Nẵng, dường như sự năng động trong công việc kinh doanh đã giúp cho Ngọc Bình đẹp dịu dàng và đằm thắm hơn.

Make-up: Tất Phát
Photo: Thanh Nga

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý