Á hậu Hà Thu bất ngờ tiết lộ tham gia một cuộc thi hát

mesu mesu @mesu

Á hậu Hà Thu bất ngờ tiết lộ tham gia một cuộc thi hát

Người đẹp xứ Huế khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cho biết cô đang chuẩn bị để tham gia tranh tài trong một cuộc thi âm nhạc.

01/06/2017 04:19 PM
1,021

Người đẹp xứ Huế khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cho biết cô đang chuẩn bị để tham gia tranh tài trong một cuộc thi âm nhạc.

Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Á hậu Hà Thu bất ngờ tiết lộ với truyền thông về dự định sắp tới của mình. Người đẹp diện bộ váy điệu đà với phần áo được cách điệu cầu kỳ và phần chân váy ôm sát cơ thể để lộ vòng eo con kiến.

Á hậu Hà Thu bất ngờ tiết lộ tham gia một cuộc thi hát - Ảnh 1Phóng to

Hiện tại, Hà Thu đang tất bật cho việc học thanh nhạc và vũ đạo. Cô sẽ chính thức dự thi một cuộc thi về âm nhạc trong thời gian tới. Hiện người đẹp đã dồn hết tâm sức để có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc chơi sắp tới.

Chia sẻ về giọng hát của mình, Hà Thu cho biết cô từng lo lắng giọng Huế của mình sẽ khó hát hơn, tuy nhiên với sự rèn dũa của cô giáo thanh nhạc kỳ cựu đã giúp Hà Thu biến cái yếu điểm thành một trong những điểm đặc biệt nhất trong giọng hát của mình.

Thời gian gần đây, Hà Thu cũng chịu khó đầu tư rất nhiều về thời trang. Cô cho biết, sau thời gian dạo chơi với showbiz, đây là thời điểm thích hợp để Hà Thu tạo ra những bức phá riêng trong âm nhạc và rất có thể là ở lĩnh vực điện ảnh.

Á hậu Hà Thu bất ngờ tiết lộ tham gia một cuộc thi hát - Ảnh 2Phóng to

Bên cạnh đó, Hà Thu còn đang sở hữu một nhà hàng món Huế đặc sắc. Thành công ở lĩnh vực kinh doanh cũng như tạo dựng được chỗ đứng trong làng nhan sắc, với những nỗ lực suốt thời gian qua, Hà Thu sẽ còn gây nhiều bất ngờ cho công chúng trong thời gian tới.

Ảnh: Nhân Phan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý