Á hậu Hoàng Anh chia tay bạn trai

msstit msstit @msstit

Á hậu Hoàng Anh chia tay bạn trai

Bất đồng quan điểm cùng khoảng cách địa lý lớn khiến Á hậu Việt Nam 2012 và người yêu đã quyết định đường ai nấy đi.

25/09/2014 11:33 AM
29,470

 

Công khai yêu nhau từ tháng 6 năm nay nhưng gần đây, Á hậu Việt Nam 2012 và bạn trai Quốc Thịnh không còn chia sẻ thông tin, hình ảnh về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Trả lời PV về chuyện rạn nứt tình cảm, cả hai đều thừa nhận họ đã chia tay nhau được khoảng một tháng.

Trong thời gian yêu nhau, Hoàng Anh và bạn trai nhiều lần bất đồng quan điểm. Trước đây, khi công khai chuyện tình yêu vào tháng 6 năm nay, người đẹp từng chia sẻ, cả hai rất thích "đấu khẩu" và đã chia tay mấy lần nhưng chỉ kéo dài trong vài ngày. Thêm vào đó, khoảng cách địa lý cũng khiến họ không duy trì được mối quan hệ lâu dài như từng rất quyết tâm theo đuổi.

 - Ảnh 1

Hoàng Anh và bạn trai hồi còn bên nhau.

Hoàng Anh và Quốc Thịnh từng có những ngày yêu xa đẹp đẽ và lãng mạn. Dù gặp gỡ nhau không thường xuyên, qua những sự kiện điện ảnh của làng giải trí, cả hai vẫn nhanh chóng thu hút nhau nhưng lúc đó họ vẫn chỉ là bạn bè. Sau khi Quốc Thịnh sang nước ngoài công tác, tình cảm của họ mới được nuôi dưỡng và lớn dần lên. "Dù biết yêu xa sẽ rất khổ, tôi vẫn cứ yêu", Hoàng Anh nói về mối tình của mình thuở hai người còn mặn nồng.

Tháng 5 vừa qua, cô từng sang Istanbul thăm anh và đó cũng là lần duy nhất họ được ở bên nhau. Cả hai đã có quãng thời gian vui vẻ và hạnh phúc. Quốc Thịnh chăm sóc Hoàng Anh chu đáo khi tận tay vào bếp nấu nhiều món ăn cho hai người.

Hoàng Anh tâm sự, tính cô trẻ con, hay giận dỗi, nhưng bạn trai cô rất ấm áp và rộng lượng. Trong mắt Hoàng Anh, người yêu đem lại cho cô cảm giác an tâm, một chỗ dựa tinh thần tốt và đối với cô như vậy là đủ. Nói về bạn gái, Quốc Thịnh cho biết, anh ấn tượng nhất và bị hớp hồn ngay lúc đầu bởi đôi mắt của Hoàng Anh.

Sau khi chia tay với nhiều tiếc nuối, cả hai đều tôn trọng cuộc sống riêng của nhau, tập trung cho những công việc bản thân. Hiện tại, Á hậu muốn tập trung cho việc học với mong muốn trở thành một cán bộ quản lý văn hóa giỏi.

Theo VnExpress

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý