Á hậu Hoàng Anh: 'Tôi sợ chụp ảnh sexy lắm rồi’

msstit msstit @msstit

Á hậu Hoàng Anh: 'Tôi sợ chụp ảnh sexy lắm rồi’

Á hậu Hoàng Anh khẳng định, từ nay ai mời cô chụp ảnh sexy cô sẽ từ chối ngay lập tức bởi đã có quá nhiều sóng gió xảy ra sau bộ ảnh gợi cảm cô tung ra vài tuần trước.

29/08/2015 09:00 AM
701

- Gần đây, bộ ảnh chào tuổi 22 khá táo bạo của chị đang là chủ đề được khán giả quan tâm bình luận với nhiều ý kiến trái chiều. Xuất phát từ đâu chị quyết định thực hiện bộ ảnh này?

Bộ ảnh này xuất phát từ sự ngẫu hứng của bản thân, sau đó tôi chia sẻ ý tưởng với người bạn gái thân - Dạ Miêu. Hai chúng tôi cùng nhau thực hiện bộ ảnh trong phòng.

Nếu mọi người để ý kỹ thì trang phục trong concept rất bình thường. Sau đó, bộ ảnh được một người bạn khác của tôi chia sẻ lại và nhận được sự quan tâm của mọi người.

   - Ảnh 1 Hình ảnh trong bộ ảnh chào tuổi mới gây xôn xao của á hậu Hoàng Anh

- Người ta thường cho rằng một Hoa hậu hay Á hậu không nên quá sexy, nhất là lại công khai sự sexy ấy với công chúng. Từ khi đăng quang đến nay, chị luôn được biết đến với hình ảnh ngoan hiền, việc thực hiện bộ ảnh vừa qua rất có thể sẽ gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà chị gây dựng từ trước tới nay. Chị nghĩ sao?

Thực ra trong bộ ảnh này chỉ có 1 tấm là hơi phản cảm một chút, còn về tổng thể tôi thấy rất bình thường. Tôi nghĩ có những người nhìn những bức ảnh này dưới góc độ nhận xét về một Á hậu hơn là nhận xét chúng dưới góc độ nghệ thuật. Và với những người có định kiến thì họ đương nhiên họ không thích rồi.

Tôi cũng đọc được những lời bình luận chửi rủa mình sau khi bộ ảnh được đăng tải. Lúc đó thực lòng tôi thấy giận dữ, muốn lên tiếng bày tỏ phản bác lại từng bình luận nhưng sau đó tôi nghĩ là không nên nói gì cả, bởi khi quyết định đưa ra bộ ảnh thì tôi phải chấp nhận những ý kiến trái chiều.

Tôi cũng tự hướng mình theo hướng tích cực hơn, vui vẻ hơn bằng cách nghĩ rằng bộ ảnh ấy vẫn còn được rất nhiều người quan tâm.

- Sau khi bộ ảnh công khai xuất hiện trên mạng, phản ứng của gia đình, bạn bè chị như thế nào?

Trong khoảng 3 ngày đầu tiên, bố mẹ tôi không biết gì về bộ ảnh này. Sau đó bạn bè của bố mẹ tôi xem những bức ảnh này và nói tới tai, bố mẹ mới biết và khá giận dữ. Đến giờ này bố mẹ vẫn còn giận tôi.

Bố mẹ tôi thuộc tuýp người truyền thống nên không đồng ý việc con gái “nổi loạn” như vậy. Còn bạn bè gần gũi, cùng lứa tuổi và hiểu suy nghĩ của tôi thì bày tỏ rằng họ rất thích sự thể nghiệm mới mẻ này.

   - Ảnh 2
- Ẩn sâu trong chị có phải là một người nổi loạn? Thực hiện bộ ảnh táo bạo này phải chăng là bước chuẩn bị để chị tấn công mạnh mẽ hơn vào showbiz?

Bộ ảnh này khác với hình ảnh ngoan hiền trước đây của tôi và tôi thực hiện nó vì muốn đánh dấu tuổi trưởng thành, muốn thể nghiệm những điều chưa thử khi mình còn trẻ.

Về ý kiến cho rằng tôi tung bộ ảnh “hở” nhằm hâm nóng tên tuổi để dấn thân vào showbiz, điều đó thì không hẳn bởi khi nảy ra ý tưởng thực hiện bộ ảnh, tôi chỉ định thực hiện cho mình chứ không nghĩ nó sẽ nhận được sự quan tâm của dư luận nhiều như thế. Nhưng cũng thú thực, sau bộ ảnh này nếu có ai đề nghị tôi chụp hình sexy tôi chắc chắn sẽ từ chối.

Trước đây, tôi từng chia sẻ về quyết tâm trở lại showbiz sau thời gian “ở ẩn” tức là tôi sẽ chăm chỉ hơn trong các hoạt động, tích cực xây dựng hình ảnh chứ không ủ ê như thời gian trước đó nữa.

Thực ra nếu muốn dấn thân vào showbiz, có lẽ tôi đã vào Sài Gòn rồi. Còn hiện tại tôi đang ấp ủ kế hoạch mới ở lĩnh vực mà tôi phải nỗ lực bằng thực lực của mình, danh hiệu Á hậu không giúp tôi được nhiều trong lần thử thách này. Nhưng tôi cũng xin phép chỉ chia sẻ vậy thôi vì tôi rất sợ “nói trước bước không qua”.

   - Ảnh 3

Hoàng Anh đã phấn chấn trở lại sau thời gian dài gặp nhiều khó khăn

- Cuộc sống hiện tại của chị như thế nào sau thời gian “ở ẩn”?

Từng có thời gian cuộc sống của tôi gặp nhiều khó khăn, buồn chán đến mức “tự kỷ”. Tôi cũng thử nghiệm phong cách nổi loạn cắt tóc ngắn, nhuộm màu nổi bật thậm chí có lúc muốn sở hữu một hình xăm… Nhưng những người thân yêu đã giúp tôi vượt qua quãng thời gian khó khăn đó và động viên tôi phấn chấn trở lại.

Phần lớn thời gian tôi đến trường học tập. Đang là sinh viên năm cuối nên lịch học cũng khá dày. Ngoài ra tôi đi event, chụp ảnh và tham gia các hoạt động thiện nguyện khác.

Trước đây tôi hay làm theo ý mình, thích thì làm không thích thì thôi nhưng dần dần tôi nhận ra mình không chỉ sống vì mình mà phải nhìn vào những người xung quanh nữa.

Hà Anh (thực hiện)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý