Á hậu Hoàng Oanh đẹp rạng ngời với áo dài

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu Hoàng Oanh đẹp rạng ngời với áo dài

Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 thả dáng đầy cuốn hút trong bộ ảnh mới.

12/09/2014 09:34 AM
1,917

 

Vừa qua, Hoàng Oanh đã cùng ekip của mình thực hiện bộ sưu tập áo dài mới của nhà thiết kế Tuấn Hải. Khác hẳn với hình ảnh trẻ trung, năng động thường thấy, lần này Hoàng Oanh lại chọn phong cách diễn xuất trầm lắng giữa không gian cổ kính, để làm nổi bật lên vẻ đẹp sang trọng và rạng ngời qua từng sắc thắm của chiếc áo dài.

Nhà thiết kế Tuấn Hải cho biết, đây là những thiết kế mang tính ứng dụng và được mọi người ưa chuộng bởi sự kết hợp giữa tính truyền thống và hiện đại. Đặc biệt, sự phối hợp nhịp nhàng giữa màu sắc, họa tiết phong phú giúp người mặc khoe được vóc dáng yêu kiều và trở nên nổi bật trước đám đông.

Sau khi đạt giải Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, Hoàng Oanh đã từng bước chinh phục được công chúng nhờ tài năng và sự duyên dáng. Sở hữu gương mặt khả ái, sức biểu cảm tốt trước ống kính nên Hoàng Oanh cũng nhận được không ít lời mời chụp ảnh và được chọn làm người mẫu cho các trang phục của nhiều nhà thiết kế.

Hiện tại, Hoàng Oanh giữ cho mình hình ảnh đẹp và tập trung với vai trò làm diễn viên, MC truyền hình. Gần đây, cô cũng dính “nghi án” đang hẹn hò với hotboy Huỳnh Anh.

Cùng xem thêm những hình ảnh mới nhất của Hoàng Oanh:

Model: Á Hậu Hoàng Oanh
Make up: Phan Song Phan
Photo: Phạm Tuấn Image
Áo dài: NTK Tuấn Hải

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý