Á hậu Hong Kong 2008 khóc trần tình về clip gợi dục

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu Hong Kong 2008 khóc trần tình về clip gợi dục

Mã Trại cho biết cô còn nhiều clip tương tự nhưng đã không còn sợ việc chúng bị phát tán.

25/07/2014 01:02 PM
5,011

2 ngày sau khi clip Mã Trại chỉ mặc đồ lót và có những hành động gợi dục bất ngờ phát tán trên mạng, chiều qua, 24/7, á hậu Hong Kong 2008 đã có buổi họp báo chính thức nói về những tin tức xung quanh vụ việc.

Chia sẻ khi nước mắt lăn dài trên má, Mã Trại cho biết cô đã yêu nhầm người và đặt niềm tin nhầm chỗ. Người đẹp cũng rút ra kết luận, phụ nữ không nên quay hay chụp những hình ảnh dạng này để bảo vệ chính mình.

 - Ảnh 1

Mã Trại họp báo trong nước mắt.

"Người quay clip là người rất gần gũi với tôi. Tôi đã mù quáng trong tình yêu. Dù cho có rất nhiều bài học xung quanh nhưng khi yêu, bạn sẽ nghĩ rằng chuyện đó không bao giờ có thể xảy ra với mình, rằng con người kia sẽ bảo vệ bạn dù ở tình huống nào. Giờ tôi đã biết chỉ có bản thân mới có thể bảo vệ được mình" - Mã Trại chia sẻ.

Mã Trại cho biết cô quay clip hoàn toàn tự nguyện, không bị tác động của chất kích thích.

Dù điêu đứng với những gì đã xảy ra, Mã Trại khẳng định cô không hối hận.

"Không có chỗ cho những tiếc nuối trong thế giới này. Khi làm sai điều gì, bạn phải thừa nhận và chịu trách nhiệm về nó. Tôi đã yêu nhầm người, không lắng nghe lời khuyên nhủ của những người khác và có những phản ứng thái quá làm tổn thương họ" - Mã Trại phát biểu.

 - Ảnh 2

Á hậu Hong Kong thú nhận cô còn có nhiều clip tương tự nhưng đã không còn lo sợ chúng bị phát tán. Mã Trại cũng đã nhờ cảnh sát can thiệp điều tra về người đã tung clip này lên Internet.

Tại buổi họp báo, á hậu Hong Kong từ chối trả lời câu hỏi liệu người tình đồng tính đã chia tay Uông Tử Kỳ có liên quan đến vụ việc hay không.

Khi được hỏi mối quan hệ đổ vỡ với Uông Tử Kỳ có làm ảnh hưởng tới tương lai hay không, Mã Trại phát biểu: "Trong tình yêu, không có sự khác biệt giữa nam hay nữ. Tình yêu là một thứ bình đẳng và là chuyện giữa 2 người. Tôi từng là người sẵn sàng làm tất cả vì tình yêu nhưng sau sự cố này, tôi tin mình đã trưởng thành hơn rất nhiều".

 - Ảnh 3

Mã Trại trong buổi họp báo ngày 24/7.

Hiện tại, vì scandal, Mã Trại đã bị công ty quản lý TVB tạm ngưng toàn bộ hoạt động vô thời hạn.

Nói về quyết định này, Mã Trại khẳng định: "Tôi là người trưởng thành và sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình. Tôi chấp nhận quyết định của công ty".

Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, TVB đã phải cho 2 nữ nghệ sĩ tạm nghỉ vì những rắc rối trong đời tư. Trước đó là Lâm Thiên Dư với scandal "mây mưa" cùng người tình trong toilet công cộng.

Theo Zing News

Xem thêm video clip : Những dòng tin bàng hoàng của giới trẻ về việc Toàn Shinoda qua đời

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý