Á hậu Huyền My bất ngờ bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Á hậu Huyền My bất ngờ bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân

Á hậu Huyền My hiện vẫn giữ im lặng về lời tố ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của cô trước thềm Miss Grand International 2017.

16/05/2017 01:19 PM
358

Á hậu Huyền My hiện vẫn giữ im lặng về lời tố ảnh hưởng khá nhiều tới hình ảnh của cô trước thềm Miss Grand International 2017.

Bắt đầu từ hôm qua, trên mạng xã hội đã xuất hiện và lan truyền khá nhiều về một bài đăng được cho là "tố" Huyền My có thái độ "mờ ám" với người yêu của bạn thân.

Trong đó, một cư dân mạng tên là T.H đã tiết lộ những đoạn tin nhắn từ cuộc trò chuyện Facebook của Á hậu Huyền My với người đàn ông mà T.H gọi là chồng.

Theo người này, cô và Huyền My vốn có mối quan hệ khá thân thiết nên Á hậu cũng quen biết cả người yêu của cô. Tuy nhiên, việc Huyền My và anh chàng người yêu kia có những lời lẽ đối đáp qua lại khá tình cảm khiến cô này cảm thấy "bất thường" và muốn lên tiếng.

Á hậu Huyền My bất ngờ bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân - Ảnh 1

Người này viết: "Em #Á_Hậu à. Làm sao thì làm đừng để vì tham lam quá mà vượt qua đạo đức con người với nhau. Chị và em quen biết nhau lắm mà em. Khi biết em và bạn ý có Facebook nhau và và chị phát hiện nhắn tin thả thính qua lại chị đã nhắn tin cho e hết sức tình cảm như trên.

Em đã biết bạn ý là ai một cách rõ ràng và đầy đủ thông tin. Đùng cái hôm qua em đi diễn sự kiện từ thiện váy áo. Bạn nhà chị có đi tham dự xem và đấu giá cái váy em mặc. Về đã thấy nhắn tin cho ngay ngay được lại. Trong khi trước đó đã unfriend block nhau rồi mà em vẫn tiếp chuyện lại là đủ hiểu em thiếu thốn sĩ diện như thế nào nhỉ? Còn thêm nhiều tin nhắn nữa sôi mắt mà chị không kịp chụp.

Em hãy thử đặt vào là chị. Em sẽ biết chị cảm thấy như nào? Tại sao thấy hoa đã có chủ mà em vẫn thích thả tại thính như này? Chị và bạn ý sau vụ này thì kết thúc hẳn nhé. Mời em xơi cả".

Tuy rằng không hề nhắc tới Huyền My trong status nhưng có rất nhiều người đã đặt ra nghi vấn hướng tới nàng Á hậu và nhận được câu trả lời xác nhận.

Từ trước tới nay Huyền My luôn là người kín tiếng trong chuyện cá nhân và xây dựng được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng nên khi xảy ra chuyện này rất nhiều người đã khá bất ngờ.

Á hậu Huyền My bất ngờ bị tố "thả thính" người yêu của bạn thân - Ảnh 2

Bên cạnh nhiều ý kiến thất vọng, chỉ trích Huyền My thì cũng có không ít người lên tiếng bệnh vực Á hậu. Có ý kiến cho rằng khi Huyền My và cả anh chàng được nhắc tới kia còn chưa lên tiếng thì vẫn chưa có gì rõ ràng cả, không nên nhanh chóng phán xét một người chỉ qua lời nói phiến diện từ một cá nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý