Á hậu Huyền My đáp chuyến bay sang Thái Lan 'xem giò' Chelsea

mu mu @mu

Á hậu Huyền My đáp chuyến bay sang Thái Lan 'xem giò' Chelsea

Á hậu Huyền My vừa đáp chuyến bay sang Thái Lan theo dõi trận đấu giữa các ngôi sao xứ chùa vàng đọ sức với CLB Chelsea.

27/05/2015 11:05 PM
416

Sau khi lên ngôi Premier League mùa giải 2014/2015, Chelsea đã bắt đầu chuyến du đấu tới Thái Lan để đánh bóng thương hiệu đồng thời kiếm tiền. Tại thủ đô Bangkok, nhà đương kim vô địch giải ngoại hạng Anh sẽ có cuộc đối đầu với đội tuyển các ngôi sao Thái Lan vào ngày 30/5 tới.

   - Ảnh 1

Huyền My là fan ruột của Chelsea.

Vốn là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Chelsea, á hậu Huyền My không muốn bỏ lỡ cơ hội được trực tiếp theo dõi đội bóng con cưng thi đấu nên đã lập tức đáp chuyến bay sang dự khán. Người đẹp 19 tuổi chính là một trong những khán giả VIP được mời tới Thái Lan lần này. Huyền My thực sự rất háo hức vì điều này. Không chỉ vậy, Á hậu còn dẫn cả bố mẹ và em trai đi du lịch cùng mình đến xứ sở Chùa vàng.

Cách đây không lâu, á hậu Việt cũng từng vinh dự được xuất hiện trên fanpage của đội bóng thành London. Trong quá khứ, chân dài này đã từng hơn một lần mơ ước được theo dõi Chelsea thi đấu tại sân nhà Stamford Bridge nhưng chưa thể thực hiện được vì nhiều lý do khác nhau.

Được biết ở chuyến du đấu lần này, HLV Mourinho sẽ mang theo rất nhiều ngôi sao như Terry, Eden Hazard, Fabregas. Đây là trận đấu mà người hâm mộ Thái Lan đã mong ngóng từ rất lâu.

Kha Minh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý