Á hậu Huyền My lần đầu khoe mẹ trẻ như 'chị gái'

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu Huyền My lần đầu khoe mẹ trẻ như 'chị gái'

Chiều tối qua (29/1), Á hậu Huyền My được mẹ tháp tùng tới tham dự một sự kiện diễn ra tại Hà Nội.

01/02/2015 08:12 PM
3,097

 

Thời gian qua sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My liên tục "đắt show" tham dự sự kiện. Do bận rộn với nhiều công việc học tập và công tác xã hội nên, Á hậu Huyền My đã phải lựa chọn cẩn thận trước khi nhận lời tham gia các event.

Với lịch trình bận rộn như vậy, Á hậu Huyền My nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mẹ cô. Với công việc điều hành một trung tâm thẩm mỹ, mẹ á hậu Huyền My đã phải bỏ nhiều công việc quan trọng để đi theo chăm sóc con gái. Tại sự kiện chiều qua (29/1), Huyền My được mẹ tháp tùng. Mẹ của Á hậu tuy đã ở vào tuổi tứ tuần, nhưng vẫn gây chú ý bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung và xinh đẹp của mình.

a-hau-huyen-my

a-hau-huyen-my-1
Á hậu Huyền My được mẹ tháp tùng đi sự kiện

a-hau-huyen-my-2

a-hau-huyen-my-3

a-hau-huyen-my-4

a-hau-huyen-my-5

a-hau-huyen-my-6
Mẹ trẻ trung "như chị gái" của Huyền My lần đầu lộ diện

Xuất hiện tại sự kiện, Á hậu Huyền My gây bất ngờ với phong cách thời trang mới mẻ và sang trọng. Cô diện bộ trang phục với hai tông màu đỏ - đen tôn lên vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ.

Với trang phục sang trọng, gương mặt khả ái cùng nụ cười tỏa nắng và phong cách giao tiếp tự tin, Á hậu Huyền My đã để lại nhiều thiện cảm cho các vị khách tham gia sự kiện.

a-hau-huyen-my-7

a-hau-huyen-my-8

a-hau-huyen-my-9

a-hau-huyen-my-10

a-hau-huyen-my-11

a-hau-huyen-my-12
Á hậu Huyền My thu hút với 2 tông màu đỏ - đen sang trọng, quý phái

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1, vẻ đẹp của Huyền My ngày càng trưởng thành và được yêu mến hơn. Cô sẽ tham gia vào nhiều sự kiện xã hội, từ thiện trong dịp Tết sắp tới.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý