Á hậu Huyền My lần đầu trải lòng về bạn trai thiếu gia

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu Huyền My lần đầu trải lòng về bạn trai thiếu gia

Á hậu Huyền My lần đầu có những chia sẻ về người bạn trai thiếu gia hiện tại của cô.

26/01/2015 11:42 AM
28,585

 

Mới đây, cư dân mạng đã đã tìm ra một số nghi vấn về người yêu mới của Á hậu Huyền My thông qua vài bức ảnh và bình luận của cô nàng trên Instagram.

Theo một nguồn tin, bạn trai của Huyền My là thiếu gia trong một gia đình giàu có. Mẹ anh là chủ một trung tâm thẩm mỹ có tiếng ở Hà Nội.

 

Người yêu Huyền My tên thật là Thế Anh, sinh năm 1990. Anh đi du học tại Boston (Mỹ) từ năm 15 tuổi. Hiện tại, anh học lên Thạc sĩ, đồng thời làm việc cho công ty của mẹ tại California.

Thế Anh và Huyền My mới quen nhau và bắt đầu mối  quan hệ yêu đương được một thời gian ngắn khi chàng thiếu gia về Việt Nam thăm gia đình.

Mới đây, chia sẻ với Zing, lần đầu tiên Á hậu Huyền My đã có những chia sẻ ngắn về bạn trai thiếu gia. Huyền My cho biết, cô chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tài chính khi chọn người yêu. " Trong chuyện tình cảm, tôi mong muốn cả hai sẽ đến với nhau bằng cảm xúc chứ không phải đi tìm cho mình những hình mẫu chuẩn mực.

Tôi tìm một người có thể yêu thương, chiều chuộng mình vì bản thân tôi là một cô gái rất bướng bỉnh, không phải ai nói cũng nghe. Tôi cần có người hiểu mình thực sự, chứ không phải chuyện người đó là thiếu gia hay đại gia".

Hình ảnh độc đáo của bạn trai Á hậu Huyền My

Hình ảnh bạn trai Á hậu Huyền My

Trước đó, doanh nhân Đặng Thanh Hằng – mẹ của bạn trai Á hậu Huyền My và cũng là một người thành đạt, có tiếng trong giới làm đẹp đã chính thức lên tiếng trước chuyện tình cảm của con trai.

Chia sẻ với Trí thức trẻ, bà Đặng Thanh Hằng cho biết, Thế Anh và Huyền My quen nhau từ trước khi cuộc thi HHVN 2014 diễn ra. Thậm chí, bà còn chính là cầu nối cho chuyện tình của đôi trẻ. Theo bà, sau khi chuyện tình cảm bị bàn tán xôn xao, Thế Anh đã rất hoang mang lo lắng và nhiều lần cầu cứu bà.

doanh nhân Đặng Thanh Hằng – mẹ của bạn trai Á hậu Huyền My cũng đã lên tiếng

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng – mẹ của bạn trai Á hậu Huyền My cũng đã lên tiếng

“Từ khi Thế Anh có tình cảm với Huyền My, tôi cũng nói với cháu rằng những chuyện này trước sau gì con cũng phải đối mặt. Nhưng tôi nói rõ quan điểm của mình rằng không hề thích con yêu Hoa hậu hay Á hậu. Thậm chí, sau khi Huyền My được giải, tôi còn nói đùa rằng "Cháu được giải Á hậu có khi lại khó làm con dâu cô". Tôi từng dặn dò Thế Anh rằng: Việc con yêu Hoa hậu hay Á hậu chẳng có gì đáng tự hào để khoe khoang cả. Nếu con học giỏi, thành đạt, có đóng góp cho xã hội, có sự nghiệp thành công, điều đó mới đáng tự hào".

 

Bà Đặng Thanh Hằng cũng khẳng định: “Dù là My hay Ly, mối tình 5 năm trước đây của cháu thì điều cần nhất cũng là tình cảm của hai đứa trẻ, chứ không phải diễn viên hay Á hậu. Còn với tôi, tôi chỉ mong có dâu hiền dâu ngoan, không cần biết họ là ai”.

An Nguyên

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý