Á hậu Huyền My tiết lộ góc khuất mệt mỏi "nghề đi sự kiện"

remember1 remember1 @remember1

Á hậu Huyền My tiết lộ góc khuất mệt mỏi "nghề đi sự kiện"

Á hậu Huyền My cho biết, đi dự sự kiện không phải chỉ có ăn ngon, mặc đẹp, make up cầu kỳ mà còn rất nhiều điều khó nói.

12/02/2016 08:18 PM
368

Á hậu Huyền My cho biết, đi dự sự kiện không phải chỉ có ăn ngon, mặc đẹp, make up cầu kỳ mà còn rất nhiều điều khó nói.

Trên thực tế, “nghề dự sự kiện” không còn là cụm từ mới đối với công chúng Việt. Tuy nhiên, không phải người đẹp nào cũng có thể trở thành khách mời trong những sự kiện này.

Để trở thành “người đẹp hút sự kiện”, ngôi sao đó phải có tiếng tăm nhất định. Ngoài ra, việc giữ gìn cho hình ảnh của mình luôn “sạch sẽ”, mới mẻ và hấp dẫn cũng là điều không thể thiếu đối với 1 “ngôi sao sự kiện”.

Với nhan sắc lộng lẫy cùng danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Huyền My được xem là người đẹp đắt show sự kiện nhất nhì làng giải trí.

Á hậu Huyền My tiết lộ góc khuất mệt mỏi "nghề đi sự kiện" - Ảnh 1Phóng to

Huyền My được xem là người đẹp đắt show sự kiện nhất nhì làng giải trí.

Người ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh Huyền My kiêu sa dự lễ ra mắt chương trình này hoặc lộng lẫy tham dự event kia. Thậm chí, có những ngày, người đẹp phải “chạy show sự kiện” từ sáng đến tối.

Cũng vì sở hữu danh hiệu của 1 cuộc thi sắc đẹp danh giá bậc nhất Việt Nam, cộng thêm sự ưu ái của truyền thông và công chúng mà cát-xê dự sự kiện của cô cũng thuộc hàng “đáng nể”.

Tuy nhiên, Huyền My cho biết “nghề dự sự kiện” không hề “ngồi mát ăn bát vàng” như mọi người vẫn nghĩ.

“Để kiếm được tiền thì không có công việc nào nhàn hạ hay “ngồi mát ăn bát vàng” được cả. Bất cứ công việc nào cũng đều phải đánh đổi bằng mồ hôi, công sức của mình.

Khi chúng tôi đi sự kiện, mọi người chỉ nhìn thấy rằng chúng tôi đang lung linh, đang tỏa sáng trên sân khấu chứ không hề biết được những khó khăn vất vả đằng sau đó.

Á hậu Huyền My tiết lộ góc khuất mệt mỏi "nghề đi sự kiện" - Ảnh 2Phóng to

"Để có được ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam với rất nhiều vất vả".

Để có được ngày hôm nay, tôi đã phải trải qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong quá trình đi thi, chúng tôi đã phải tập luyện vất vả.

Tất nhiên, tôi đi thi Hoa hậu Việt Nam không phải chỉ với mục đích có danh hiệu để đi dự sự kiện. Nhưng rõ ràng, để có được vị trí nào, chúng ta cũng đều phải rất vất vả.

Đi dự sự kiện, ngày nào chúng tôi cũng phải thức khuya dậy sớm để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình. Việc thường xuyên make up, làm tóc cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe.

Nhiều người vẫn quan niệm rằng “nghề dự sự kiện” rất là sung sướng. Họ thấy rằng chúng tôi lúc nào cũng được chăm chút “tận răng”, được đưa đón, được ca tụng…

Nhưng nếu mọi người có thể đổi vào vị trí của chúng tôi 1 lần, chắc chắn sẽ không còn nghĩ như vậy nữa. Đơn giản như việc cười thôi, cũng không dề dễ dàng.

Á hậu Huyền My tiết lộ góc khuất mệt mỏi "nghề đi sự kiện" - Ảnh 3Phóng to

"Không có nghề nào kiếm ra tiền mà đơn giản".

Nếu mọi người biết rằng, có những lúc, chúng tôi phải đứng cười 2 tiếng đồng hồ, không được phép kêu ca, bất chấp thời tiết, bất chấp tâm trạng của bản thân thì có lẽ đã không nghĩ đây là 1 nghề đơn giản.

Có những ngày, tôi phải chạy tới 3 show. Nghĩa là phải làm việc từ sáng sớm đến tối mịt. Mỗi lần xuất hiện ở 1 sự kiện là lại phải về nhà để thay trang phục và make up lại từ đầu.

Có những hôm mệt, ốm nhưng không thể báo với bên tổ chức là tôi sẽ không xuất hiện được, mà vẫn phải tươi tắn, vui vẻ đến đúng giờ”.

Chia sẻ về những tình huống khó xử trong công việc, Huyền My tiết lộ: “Tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống khó xử nào trong khi tham dự sự kiện. Nhưng đôi khi, cũng gặp phải một số vị khách có phần cuồng nhiệt thái quá, họ cứ lao vào ôm chặt lấy tôi, không chịu buông.

Á hậu Huyền My tiết lộ góc khuất mệt mỏi "nghề đi sự kiện" - Ảnh 4Phóng to

Huyền My từng bị khán giả ôm chầm trong sự kiện, không chịu buông.

Phải đến khi bảo vệ của chương trình tiến tới, yêu cầu họ cư xử đúng mực hoặc kéo vị khách đó ra ngoài thì tôi mới có thể “thoát” được”.

Á hậu cho biết, cô chưa bao giờ muốn xây dựng hình ảnh 1 “Á hậu sự kiện”: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình chỉ dùng danh hiệu này để đi dự sự kiện kiếm tiền. Trong năm vừa qua, tôi cũng đã thử sức mình với vai trò MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ.

Trong năm mới 2016, tôi cũng sẽ tiếp tục hướng tới hình ảnh 1 cô gái đa tài và sẽ tiếp tục làm mới mình với việc đóng phim”.

Theo Trí Thức Trẻ

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý