Á hậu Lâm Thùy Anh: Mong đừng quá khắt khe với người đẹp thi chui

mesuhao mesuhao @mesuhao

Á hậu Lâm Thùy Anh: Mong đừng quá khắt khe với người đẹp thi chui

Chiều nay, Á hậu Lâm Thùy anh đã có một buổi gặp gỡ truyền thông để giãi bày những tâm sự xung quanh việc thi chui làm ảnh hưởng đến tên tuổi của cô thời gian vừa qua.

30/11/2015 09:56 PM
395

Từng lọt vào top 10 cuộc thi Siêu mẫu Châu Á và Chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, thế nhưng đó chưa phải là điểm dừng của người đẹp sinh năm 1992. Cô tiếp tục đăng kí tham gia cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2015 (Nữ hoàng sắc đẹp hoàn cầu) diễn ra từ ngày 5/10 đến ngày 17/10/2015 tại Hàn Quốc.

Với sự nỗ lực hết mình cộng thêm sự hỗ trợ vững chắc từ phía bạn bè và đồng nghiệp, Lâm Thùy Anh bất ngờ đoạt danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi. Tuy nhiên, vì đi thi khi chưa được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP.HCM cấp phép, Lâm Thùy Anh nhận quyết định xử phạt cho việc thi chui với số tiền 22,5 triệu đồng.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Á hậu 4 cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2015 (Nữ hoàng sắc đẹp hoàn cầu) - Lâm Thùy Anh.

Được sự hỗ trợ, quản lý từ cựu người mẫu Thúy Vinh, sau khi trở về nước và chịu án phạt, Lâm Thùy Anh đã có một buổi gặp gỡ giới truyền thông trong nước. Tại đây người đẹp có cơ hội để chia sẻ nhiều hơn về quá trình, kỉ niệm khi tham gia Miss Global Beauty Queen 2015, đồng thời cũng là dịp để Thùy Anh trực tiếp phát ngôn về các vấn đề xoay quanh việc thi chui của mình thời gian vừa qua.

Tại buổi gặp gỡ truyền thông, Thùy Anh bày tỏ rằng mình cảm cảm thấy bị thiệt thòi hơn so với các người đẹp khác vì thời gian qua mọi người chỉ quan tâm đến scandal thi chui của cô chứ không công nhận danh hiệu cao quý mà cô đem về cho nước nhà, qua một cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Người đẹp gốc Hà Nội cho biết, Miss Global Beauty Queen 2015 đối với nhiều người được xem là cuộc thi "ao làng" có lẽ vì không được quảng bá rộng rãi đến với công chúng trong nước. Cô cũng chia sẻ rằng tại Hàn Quốc, Miss Global Beauty Queen là một cuộc thi rất uy tín và được tổ chức nhiều năm qua.

   - Ảnh 3

Trả lời lại về việc chưa được cấp phép đi thi nhưng vẫn cố tình thi chui, Á hậu 4 Miss Global Beauty Queen 2015 chia sẻ: “Nhận được thư mời của BTC, họ nói rằng tôi gởi hồ sơ cho họ và chờ xét duyệt. Sau quá trình lựa chọn kĩ lưỡng họ nói rằng tôi đủ điều kiện để tham dự cuộc thi. Tôi xin được Visa đi Hàn Quốc trước khi lên đường 1 ngày nên không có nhiều thời gian đi xin phép. Để không bỏ lỡ cơ hội, tôi dự tính đi thi trước rồi về giải trình và nộp phạt sau."

Trả lời câu hỏi danh hiệu vẫn chưa được công nhận ở hiện tại, Á hậu Thùy Anh chia sẻ, sau khi đoạt giải tại Hàn Quốc và trở về nước cô đã đến ngay Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP HCM để chấp hành ngay việc đóng phạt. Theo á hậu cho biết, cô không bị cấm diễn hay gặp khó khăn trong bất cứ hoạt động nghệ thuật nào sau nghiêm chỉnh chấp hành quy định của pháp luật.

   - Ảnh 4

Lâm Thùy Anh chia sẻ tại buổi họp báo cùng NTK Văn Thành Công.

Nhân việc này, Thùy Anh cũng thổ lộ, cô mong muốn dư luận trong nước nên có một cái nhìn ít khắt khe hơn với những cá nhân đạt được thành tích cao trong các đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Tháng 12 tới đây, Lâm Thùy Anh sẽ quay lại đảo Jeju để quảng cáo cho nhà tài trợ và quảng bá du lịch Hàn Quốc. Thời gian tiếp theo cô sẽ tham gia các hoạt động thiện nguyện, hướng đến hình ảnh một Á hậu đẹp cả về ngoại hình lẫn nhân cách sống. Được biết thời gian vừa qua, Lâm Thùy Anh đã đến trại phong ở Bình Phước để trao tặng quà cho bệnh nhân. Sau đó, cô sẽ quay về quê nhà Phú Thọ để trao học bổng cho học sinh nghèo.

Tử Văn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý