Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng có dịp đến thăm Trung tâm Mai Hoà tại huyện Củ Chi, TPHCM để tham gia chương trình Kết nối yêu thương.

01/08/2017 03:11 PM
199

Mới đây, Á hậu Lệ Hằng có dịp đến thăm Trung tâm Mai Hoà tại huyện Củ Chi, TPHCM để tham gia chương trình "Kết nối yêu thương".

Đây là chương trình mong muốn san sẻ yêu thương, đem đến những niềm vui, hạnh phúc nhỏ bé cho các bệnh nhân HIV/AIDS, đặc biệt là các em nhỏ vốn sinh ra đã kém may mắn mắc phải căn bệnh thế kỷ.

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện - Ảnh 1Phóng to

Mặc dù đoạn đường khá xa, Lệ Hằng cùng các fans có mặt từ sớm. Không ngại vất vả, Á hậu Hoàn vũ ngay lập tức xắn tay áo lao vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho các em và bệnh nhân tại trung tâm. Người đẹp tự tay rửa rau, cắt rau củ hay chiên đồ ăn để đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt, nhờ sự hỗ trợ của các bạn fan và các anh chị, Lệ Hằng nhanh chóng hoàn tất công việc nấu nướng và chuẩn bị một bữa trưa thật tươm tất.

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện - Ảnh 2Phóng to

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện - Ảnh 3Phóng to

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện - Ảnh 4Phóng to

Không những vậy, Lệ Hằng còn tận tình ngồi trò chuyện, chăm sóc các em nhỏ trong suốt bữa ăn, giúp các em thoải mái và cởi mở chia sẻ hơn về bản thân. Lệ Hằng tâm sự, trước khi đến với trung tâm, cô đã tìm hiểu về các em. Nhưng chính qua buổi trò chuyện trực tiếp, Lệ Hằng vô cùng xúc động trước nghị lực và ước mơ của các em nhỏ. Cuộc sống ở trung tâm còn gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là kinh phí về thuốc điều trị cho bệnh nhân. Dù vậy, mọi người luôn giữ được sự lạc quan và niềm tin yêu vào cuộc sống.

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện - Ảnh 5Phóng to

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện - Ảnh 6Phóng to

Lắng nghe những ước mơ bình dị từ các em, có em chỉ mơ có được một đôi dép mới, Lệ Hằng nghẹn ngào và quyết định đóng góp chút tấm lòng để thực hiện ược mơ ấy. Nhận được những túi quà bất ngờ từ Lệ Hằng và ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, các em nhỏ vô cùng hạnh phúc và nở nụ cười hồn nhiên trên môi.

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện - Ảnh 7Phóng to

Á hậu Lệ Hằng rủ fan tham gia tình nguyện - Ảnh 8Phóng to

Lệ Hằng tâm sự: "Mới đầu, khi đến trung tâm, tôi cứ nghĩ mình sẽ truyền lửa cho các em và bệnh nhân để tin vào cuộc sống, tin vào ngày mai. Nhưng khi gặp mọi người, chính họ lại là người tiếp sức cho Hằng qua sự lạc quan, nghị lực sống".

Á hậu Hoàn vũ hy vọng mọi người sẽ dành nhiều tình yêu thương, không kỳ thị các bệnh nhân nhỏ để các em có thể tự tin hoà nhập với cộng đồng.

Ảnh: Nhân Phan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý