Á hậu Lệ Hằng úp mở sẽ tham dự Miss Universe 2016

remember1 remember1 @remember1

Á hậu Lệ Hằng úp mở sẽ tham dự Miss Universe 2016

Á hậu Lệ Hằng úp mở về việc sẽ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế khiến dự đoán trước đó về việc Hoa hậu Nguyễn Thị Loan sẽ dự thi Miss Universe 2016 thay đổi

30/06/2016 11:20 AM
493

Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Lệ Hằng úp mở thông tin cô chuẩn bị “thực hiện nhiệm vụ cao cả” khiến nhiều người dự đoán cô chính là đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham dự Hoa hậu hoàn vũ năm nay, thay hoa hậu Nguyễn Thị Loan như dự đoán trước đó của nhiều người. Bên cạnh đó, chính Nguyễn Thị Loan cũng lên tiếng phủ nhận việc sẽ trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Miss Universe.

Trước nghi vấn Lệ Hằng trở thành đại diện Việt tham gia Miss Universe 2016, công ty quản lý, cũng là đơn vị nắm bản quyền cử người tham gia Miss Universe cho biết, mọi thủ tục cử người tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2016 vẫn đang được tiến hành.

Á hậu Lệ Hằng úp mở sẽ tham dự Miss Universe 2016

Á hậu Lệ Hằng có nhiều dự đoán sẽ trở thành đại diện Việt Nam dự Miss Universe năm nay

Chia sẻ trên báo chí, Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng cho biết cô đang tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết, nhưng vẫn cảm thấy lo lắng khi bị so sánh với Phạm Hương.

“Nối gót các đàn chị ở đấu trường lớn bị so sánh là điều không thể tránh. Mỗi người đều có chọn lựa, hướng đi và phong cách khác nhau. Ai cũng muốn tạo cho mình sự khác biệt nhưng vẫn giữu được nét châu Á đặc trưng. Tôi cảm ơn các chị từng tham gia Miss Universe như Diễm Hương, Trương Thị May, và mới đây là Phạm Hương đã mang nhiều màu sắc đến cuộc thi để chứng tỏ Việt Nam không thua kém bạn bè quốc tế. Tôi mong nhận được sự ủng hộ của mọi người”, Lệ Hằng cho biết.

Được biết, hiện tại người đẹp sinh năm 1993 này đang trải qua quá trình luyện tập nghiêm khắc về hình thể, thần thái, cách giao tiếp với bạn bè thế giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý