Á hậu Mai Quỳnh thân mật với siêu mẫu Minh Trung trên phố

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Á hậu Mai Quỳnh thân mật với siêu mẫu Minh Trung trên phố

Với bộ trang phục cá tính và sành điệu á hậu Mai Quỳnh với phong cách trẻ trung tình tứ cùng siêu mẫu Minh Trung dạo bước trên phố Sài Gòn.

27/09/2016 03:17 PM
334

Đoạt giả Á hậu doanh nhân người Việt tại Mỹ, Mai Quỳnh được xem là người đẹp tài năng. Hiện tại Mai Quỳnh là giám đốc thời trang Lissi tại Việt Nam. Ngoài ra Mai Nguyễn còn là giám đốc một công ty du học Alstate chuyên về du học, visa và đầu tư tại Mỹ.

minh-trung-va-mai-quynh-1-ngoisao 8

minh-trung-va-mai-quynh-2-ngoisao 7

Với sắc đẹp và năng lực tri thức cô được xem là người đẹp thành đạt trong cả kinh doanh và viên mãn với cuộc sống gia đình.

minh-trung-va-mai-quynh-3-ngoisao 6

minh-trung-va-mai-quynh-4-ngoisao 5

minh-trung-va-mai-quynh-5-ngoisao 4

Riêng về chàng siêu mẫu Minh Trung là người rất quen mặt trên các sàn diễn thời trang. Là một trong những gương mặt được chú ý hiện nay, Minh Trung sở hữu ngoại hình đẹp trai không thua bất cứ một nam thần nào.

minh-trung-va-mai-quynh-6-ngoisao 3

minh-trung-va-mai-quynh-7-ngoisao 2

Đạt giải nhất Siêu mẫu Việt Nam 2013 nhưng anh lại không chọn con đường người mẫu để theo đuổi. Chàng trai Vũng Tàu sở hữu rất nhiều tài lẻ đang chinh phục con đường ca hát, từng lọt vào top 4 Cặp Đôi Hoàn Hảo vào năm ngoái, Minh Trung cũng là thí sinh tham dự Bước Nhảy Hoàn Vũ gây ấn tượng mạnh. Hiện Minh Trung đang ráo riết cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên sẽ ra mắt vào tháng 10 tới. Chúng ta có thể kỳ vọng vào một ca sĩ giải trí trong thời gian tới.

minh-trung-va-mai-quynh-8-ngoisao 1

minh-trung-va-mai-quynh-9-ngoisao 0

Được biết sắp tới cặp đôi Minh Trung và Mai Quỳnh sẽ tham gia khách mời tại một sự kiện giải trí nổi bật tại Hàn Quốc.

Xem thêm

  • Ngọc Trinh 'nhá hàng' trang phục lộng lẫy để sang Úc dự Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam 2016Ngọc Trinh 'nhá hàng' trang phục lộng lẫy để sang Úc dự Tuần lễ Điện ảnh Việt Nam 2016
  • Tâm nguyện cuối của diễn viên Duy Thanh khi mắc cùng lúc 2 bệnh ung thưTâm nguyện cuối của diễn viên Duy Thanh khi mắc cùng lúc 2 bệnh ung thư
  • Đàm Vĩnh Hưng thống kê thiệt hại sau mưa lớnĐàm Vĩnh Hưng thống kê thiệt hại sau mưa lớn
  • Ngọc Trinh thơ ngây hết cỡ 'hút hồn' fanNgọc Trinh thơ ngây hết cỡ 'hút hồn' fan

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý