Á hậu Mrs World Thu Hương khoe nhan sắc “vượt thời gian”

mesuhao mesuhao @mesuhao

Á hậu Mrs World Thu Hương khoe nhan sắc “vượt thời gian”

(Ngoisao.vn) – “Bà mẹ hai con” tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi khi xuất hiện tại sự kiện, cùng chiếc đầm đuôi cá cúp ngực tôn dáng khoe đường cong mềm mại, quyến rũ.

16/09/2014 09:15 PM
3,046

Dù luôn tất bật với công việc và cuộc sống gia đình, tuy nhiên Á hậu Mrs World Thu Hương vẫn giữ cho mình nhan sắc đáng ghen tỵ. Thành công trong sự nghiệp, năng nổ ở các hoạt động của showbiz, chị còn khiến người khác nể phục bởi hình ảnh của một nữ doanh nhân nghị lực, cùng vẻ đẹp ngày càng tươi mới, mặn mà.


Hoa khôi Thu Hương gây chú ý với vẻ đẹp trẻ trung, quyến rũ khi tham dự sự kiện

Mới đây, Hoa khôi Thể thao tiếp tục tạo sự chú ý cho công chúng khi xuất hiện đầy gợi cảm trong chiếc váy đuôi cá, với họa tiết hình học đen nổi bật trên nền chất liệu trắng cuốn hút. Ngoài ra, Thu Hương còn kết hợp trang sức ngọc trai tinh tế, và nhẹ nhàng với lối trang điểm vừa phải, giúp cho vẻ ngoài của chị trở nên hoàn hảo trong mắt người đối diện.

Liên tục tổ chức các sự kiện lớn, những buổi tọa đàm về văn hóa doanh nghiệp, giải trí trong thời gian gần đây như: sự kiện Bridal Fair 2014, Top 100 Phong cách Doanh nhân, hay bình chọn Top 100 The Best Beauty & Wellbeing In Việt Nam 2014 nhằm tôn vinh vẻ đẹp hoàn mỹ và trí tuệ của những người phụ nữ thành đạt trong xã hội hiện đại… Và sắp tới là chương trình mang tên Vẻ đẹp tỏa sáng, với sự quy tụ của dàn hoa hậu, á hậu, ngôi sao, người mẫu, cùng những doanh nhân thành đạt.

Cùng xem thêm những hình ảnh đẹp mới nhất của Á hậu Mrs World Thu Hương:


Bộ váy với thiết kế gợi cảm,
giúp Thu Hương "ghi điểm" về phong cách tời trang tinh tế


Dù là mẹ của hai con, nhưng Á hậu Mrs World
vẫn giữ cho mình được phom dáng thon thả


Thu Hương nổi tiếng là người phụ nữ khéo léo,
chu toàn trong công việc lẫn cuộc sống


Chị cũng là một trong những mỹ nhân
được công chúng ngưỡng mộ cả về nhan sắc, sự nghiệp và hạnh phúc gia đình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý