Á hậu Nguyễn Hoàng Hạ My 'đội nắng' mang ánh sáng cho người nghèo

remember1 remember1 @remember1

Á hậu Nguyễn Hoàng Hạ My 'đội nắng' mang ánh sáng cho người nghèo

Á hậu Nguyễn Hoàng Hạ My đã cùng đội thầy thuốc tình nguyện chuyên khoa mắt TP Cần Thơ đã về tận huyện Thốt Nốt để mổ mắt cho hàng trăm bệnh nhân bị đục thủy tinh thể.

08/03/2016 02:17 PM
29

Chương trình được thực hiện với mong muốn góp phần hổ trợ và chia sẽ khó khăn với bệnh nhận mắc bệnh đục thủy tinh thể. Với 3 đợt phẩu thuật cho 300 bệnh nhân được thực hiện với tổng kinh phí lên đến 300 triệu đồng do hậu Hạ My tài trợ đã mang lại ánh sáng cho người nghèo. Một việc làm mang nhiều ý nghĩa và gây xúc động cho cộng đồng- xã hội.

nguyen-hoang-ha-my-83-6-ngoisao 3

Trong chiếc áo dài trắng giản dị, Hạ My gây xúc động cho bạn đọc bởi tấm lòng thiện nguyện

Á hậu Hạ My chia sẽ: Đây không phải là lần đâu tiên Hạ My tham gia công tác thiền nguyện, mà khi còn ở Việt Nam, Hạ My cũng rất nhiều lần tham gia công tác này. Đặc biệt sau khi đoạt giải Á hậu 1, cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ, Hạ My càng mong muốn mình có thể làm được nhiều việc có ý nghĩa hơn cho cộng đồng.

nguyen-hoang-ha-my-83-8-ngoisao 1

Á hậu Hạ My cùng diễn viên điện ảnh Bảo Trúc chăm sóc cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật

Chương trình mổ mắt từ thiện đã được Hạ My ấp ủ từ rất lâu, nhưng hôm nay Hạ My mới có dịp về Việt Nam để biến ước mơ này thành hiện thực. Được thực hiện ước nguyện của mình, Hạ My cảm thấy rất hạnh phúc, mang lại ánh sáng cho 100 người mù tại huyện Thốt Nốt- Cần Thơ hay sẽ nhiều hơn nữa tại khắp nơi trên đất nước mình đó là điều mà Hạ Mỹ chắn chắn sẽ tiếp tục. Thú thật danh hiệu á hậu đã cho Hạ My nhiều cơ hội, và thấy mình có trách nhiệm hơn với cộng đồng.

nguyen-hoang-ha-my-83-1-ngoisao 8

Á khôi doanh nhân Ngọc Lan (ngoài cùng bên trái) cùng á hậu Hạ My và doanh nhân
Minh Thúy tại bàn danh dự.

Bác sỹ Nguyễn Thanh Liêm- Chủ nhiệm Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ nói: Tấm lòng vàng của á hậu Hạ My đã được bệnh nhân và người dân Cần Thơ đón nhận, rất trân trọng. Việc làm hết sức có ý nghĩa này cần được nhân rộng trong xã hội, để cùng chung tay với các bác sỹ tại địa phương góp phần mang ánh sáng đến cho mọi người.

nguyen-hoang-ha-my-83-7-ngoisao 2

Doanh nhân Hạnh Victoria (Áo sơ mi trắng) cùng sư cô Như Huệ cùng đồng hành
với Hạ My trong chuyến từ thiện này.

Xúc động trước những khó khăn và bệnh tật mà người dân mắc phải, Hạ My nghẹn ngào nói: Hạ My mong muốn việc làm nhỏ bé của mình sẽ mang lại ánh sáng, niềm vui cho bà con nghèo, trực tiếp chứng kiến những bệnh nhân không có điều kiện để chữa bệnh, những mảnh đời nghèo khó cho My thêm động lực để sắp tới đây mình sẽ làm được nhiều hơn nữa. Ngoài việc dùng tiền cá nhân của mình, Hạ My sẽ còn vận động thêm những đóng góp của mạnh thường quân, bạn bè, người thân để góp phần chung tay mang lại ánh sáng cho người nghèo ở khắp nơi trên đất nước mình.

nguyen-hoang-ha-my-83-2-ngoisao 7

nguyen-hoang-ha-my-83-3-ngoisao 6

Ngoài chương trình mổ mắt cho bệnh nhân đục thủy tinh thể, sắp tới đây á hậu Hạ My sẽ trao 50 chiếc xe đạp cho các em nhỏ tại những gia đình khó khăn, không có xe đạp đến trường tại tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu. Xây cầu cho bà con nghèo tại những huyện miền núi khó khăn tại vùng sâu, vùng xa của các tỉnh miền Trung, tạo điều kiện đi lại cho bà con thuận tiện hơn...

nguyen-hoang-ha-my-83-4-ngoisao 5

nguyen-hoang-ha-my-83-5-ngoisao 4

Có thể nói, những việc làm rất trách nhiệm với cộng đồng, thiết thực với người nghèo của á hậu thế giới Nguyễn Hoàng Hạ My rất đáng trân trọng. Tôn vinh những tấm lòng vàng, góp phần xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn, nhân ái hơn và giàu lòng vị tha hơn trong cuộc sống là hình ảnh điển hình mà á hậu Hạ My là tấm gương sáng giữa đời thường.

Xem thêm

  • Mỹ nhân Việt được tặng quà gì ngày 8/3?Mỹ nhân Việt được tặng quà gì ngày 8/3?
  • Sao Việt và những lần khoe giấy khen đáng ngưỡng mộSao Việt và những lần khoe giấy khen đáng ngưỡng mộ
  • Loạt sao Việt giảm cân nhanh chóng sau sinh bằng cách nào?Loạt sao Việt giảm cân nhanh chóng sau sinh bằng cách nào?
  • Những sao Việt từng 'lặn mất tăm' vì 'vết sẹo' cuộc đời Những sao Việt từng 'lặn mất tăm' vì 'vết sẹo' cuộc đời
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý