Á hậu Phạm Hương đội vương miện đi làm giám khảo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Á hậu Phạm Hương đội vương miện đi làm giám khảo

Á hậu Phạm Hương đội vương miện, diện đầm ren duyên dáng, gợi cảm của NTK Nhật Dũng đi làm giám khảo cuộc thi Người đẹp biển Quỳnh.

06/05/2015 08:32 AM
3,782

   - Ảnh 1

Á hậu Phạm Hương duyên dáng, gợi cảm trong bộ đầm ren họa tiết phượng hoàng của NTK Nhật Dũng.

Diện một thiết kế dạ hội ren đen của NTK Nhật Dũng với phần tùng váy xuyên thấu để lộ cặp chân dài và thẳng tắp, hoạ tiết phượng hoàng được kết khéo léo tinh tế như dải băng vắt ngang thân áo, Á hậu thể thao thế giới Phạm Hương gây chú ý đặc biệt khi làm giám khảo cuộc thi "Người đẹp biển Quỳnh" tại Quỳnh Lưu, Nghệ An vừa qua.

   - Ảnh 2

Á hậu Phạm Hương trên ghế giám khảo.

   - Ảnh 3    - Ảnh 4

Á hậu Phạm Hương trao giải và chụp hình cùng những thí sinh đạt giải.

Cuộc thi "Người đẹp biển Quỳnh" được tổ chức dưới sự chỉ đạo của tỉnh Nghệ An, nhân tuần lễ văn hoá du lịch biển. Cuộc thi đã có hàng trăm hồ sơ dự thi và kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã chọn ra 20 gương mặt xuất sắc vào chung kết.

Các người đẹp đã trải qua 3 phần thi: áo dài truyền thống, dạ hội và bikini. Danh hiệu Hoa khôi biển Quỳnh đã thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Hương, Á khôi 1: Hoàng Thị Phương Anh, Á khôi 2: Hồ Thị Mai Anh. Sau khi đoạt danh hiệu, các người đẹp có nhiệm vụ hỗ trợ tỉnh Nghệ An trong việc quảng bá hình ảnh du lịch, văn hoá của xứ biển thơ mộng này.

   - Ảnh 5

Phạm Hương và NTK Nhật Dũng.

NTK Nhật Dũng đã hỗ trợ toàn bộ trang phục cho các thí sinh, các thiết kế áo dài xanh mướt với chủ đề về đại dương của anh đặc biệt gây ấn tượng mạnh và góp phần quảng bá hình ảnh của biển miền Trung thông qua những tà áo dài duyên dáng. Anh cũng đồng thời làm cố vấn đạo diễn chương trình.

NTK người Quảng Bình luôn được lòng miền Trung bởi anh luôn hướng đến các thiết kế mang đâmj tính dân tộc và tôn vinh vẻ đẹp miền Trung thân thương.

Nhã Hương

Photo: Dương Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý