Á hậu Phạm Hương, quý bà Thu Hương khoe đường cong quyến rũ

biettuot biettuot @biettuot

Á hậu Phạm Hương, quý bà Thu Hương khoe đường cong quyến rũ

Á hậu Phạm Hương cùng Á hậu quý bà Thu Hương cùng khoe đường cong quyến rũ trong một sự kiện.

28/03/2015 11:44 AM
4,361

 - Ảnh 1

Tối qua (27/3), Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương đã tổ chức diễn đàn "Women Leaders International Forum 2015" chuyên dành cho những phụ nữ thành đạt tại TP.HCM.

 - Ảnh 2

Dù đã có 2 con nhưng Thu Hương vẫn trẻ trung và xinh đẹp rạng rỡ.

 - Ảnh 3

Tham dự sự kiện, ngoài Thu Hương với vai trò thành viên BTC thì còn có sự góp mặt của vợ MC Bình Minh, người đẹp Thủy Hương và đặc biệt là Á hậu Phạm Hương. Phạm Hương sở hữu vẻ đẹp rất hiện đại nhưng không kém sự rạng ngời và nét dịu dáng rất Á đông.

 - Ảnh 4

Á hậu Quý bà Thu Hương đã có dịp đọ dáng, khoe vẻ đẹp vô cùng rạng ngời bên Á hậu Thể thao Phạm Hương. Phạm Hương mặc chiếc váy của NTK trẻ Vietinio.

 - Ảnh 5

Chiếc váy Phạm Hương mặc là một trong số những mẫu thiết kế mà NTK này vừa trình diễn trên sàn "London Fashion Week" vừa đầu tháng 3 vừa qua. Với thiết kế ôm trọn cơ thể, Phạm Hương tự tin khoe đường cong vô cùng quyến rũ.

 - Ảnh 6

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa kết thúc cuối năm ngoái, Phạm Hương được xem là gương mặt khiến nhiều người tiếc nuối nhất khi chỉ dừng lại Top 10 trong đêm chung kết.

 - Ảnh 7

Trước khi đến với đấu trường nhan sắc lớn nhất trong nước, người đẹp 23 tuổi là một cái tên không quá xa lạ với làng giải trí Việt. Cô từng là đại diện Việt Nam dự tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 diễn ra tại Nga và đoạt danh hiệu Á hậu 1.

Hoàng Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý