Á hậu phu nhân Lisa Trịnh – người phụ nữ duyên dáng và thân thiện

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Á hậu phu nhân Lisa Trịnh – người phụ nữ duyên dáng và thân thiện

Lisa Trịnh là một người phụ nữ sở hữu nét đẹp dịu dàng, giao tiếp lịch thiệp và nhẹ nhàng.

24/08/2016 12:17 PM
457

Là tuýp phụ nữ dễ gây thiện cảm và để lại ấn tượng khó quên trong lòng những người mà cô đã từng gặp mặt. Đến với cuộc thi MS. Vietnam Beauty International Pageant như là một cơ duyên khi cô biết đến Hoa hậu Kristine Thảo Lâm và mến mộ chị nên cô quyết định đăng ký dự thi để mình học hỏi thêm nhiều điều mới và thử thách khả năng của bản thân.

lisa-trinh-248-1-ngoisao 8

Á hậu phu nhân Lisa Trịnh – người phụ nữ duyên dáng và thân thiện

lisa-trinh-248-2-ngoisao 7

Được biết Miss Vietnam Beauty International Pageant là một cuộc thi quy mô do Đương kim Hoa hậu Kristine Thảo Lâm là Trưởng ban tổ chức và phối hợp cùng Trung tâm Đỗ Thanh đã tạo nên một đêm nhan sắc thật ấn tượng và cuốn hút.

lisa-trinh-248-3-ngoisao 6

lisa-trinh-248-4-ngoisao 5

Sau khi đăng quang Á hậu Phu nhân Lisa Trịnh cùng các thí sinh trong cuộc thi cùng nhau chia sẻ niềm vui chiến thắng. Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và người thân – những người đã bên cạnh ủng hộ cho cô có được danh hiệu cao quý này.

lisa-trinh-248-5-ngoisao 4

lisa-trinh-248-6-ngoisao 3

Ms Vietnam Beauty International Pageant – là một chương trình Hoa hậu đẳng cấp của đẳng cấp. Vì chương trình không chỉ được dàn dựng công phu, sân khấu hoành tráng mà còn là một đứa con tinh thần của Hoa hậu Kristine Thảo Lâm. Chị chăm chút từng chi tiết nhỏ để chương trình có thể đạt đến độ hoàn mỹ nhất có thể. Ms Vietnam Beauty International Pageant đã khép lại mùa đầu tiên với biết bao kỷ niệm đẹp và nhiều gương mặt sáng giá của chương trình và đang khấp khởi chào đón mùa thứ hai lộng lẫy hơn và hoành tráng hơn nữa.

lisa-trinh-248-7-ngoisao 2

lisa-trinh-248-8-ngoisao 1

lisa-trinh-248-9-ngoisao 0

Xem thêm

  • Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương... đua nhau làm giám khảo 'Bước nhảy ngàn cân'Hồ Ngọc Hà, Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương... đua nhau làm giám khảo 'Bước nhảy ngàn cân'
  • Yêu Hạ Vi, Cường Đô la mới làm điều ngọt ngào này khác hẳn khi bên Hà HồYêu Hạ Vi, Cường Đô la mới làm điều ngọt ngào này khác hẳn khi bên Hà Hồ
  • Vừa chia tay bạn trai, Kỳ Duyên hẹn hò với người yêu cũ Á hậu Tú Anh?Vừa chia tay bạn trai, Kỳ Duyên hẹn hò với người yêu cũ Á hậu Tú Anh?
  • Elly Trần giản dị đi từ thiện tại miền TâyElly Trần giản dị đi từ thiện tại miền Tây
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý