Á hậu Phương Lê làm nghĩa cử đẹp tại tiệc tri ân Hoa hậu Doanh nhân

daikieu daikieu @daikieu

Á hậu Phương Lê làm nghĩa cử đẹp tại tiệc tri ân Hoa hậu Doanh nhân

Á hậu Phương Lê đã mang tới bữa tiệc tri ann của HH Lam Cúc nghĩa cử cao đẹp khi đấu giá chiếc đầm dạ hội để làm từ thiện, chăm lo ngày Tết cho những hoàn cảnh khó khăn.

01/02/2016 02:47 PM
17

a-hau-phuong-le-tiec-cam-on-1

Á hậu Phương Lê bùi ngùi chia sẻ: "Đó là một buổi tối tuyệt vời, tất cả chúng tôi đã cùng nhau chung tay giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn để đón được cái Tết ấm no, an lành và hạnh phúc. Cảm ơn người em gái Lam Cúc đã tạo ra một buổi tối ý nghĩa như thế". Được biết, tổng số tiền đấu giá được sẽ đưa vào làm từ thiện, chuẩn bị quà Tết cho bà con nghèo vùng cao phía Bắc.

a-hau-phuong-le-tiec-cam-on-5

Á hậu Phương Lê nhân đôi nghĩa cử đẹp tại tiệc mừng Hoa hậu Doanh nhân, khi số tiền đấu giá được dùng làm từ thiện, còn vật thắng đấu giá thì được tặng cho chủ nhân của nó. Điều này thể hiện sự gắn kết giữa các người đẹp, dù chỉ đạt Á hậu, nhưng Phương Lê rất "tâm phục khẩu phục" với chiếc vương miện thuộc về người em gái xinh đẹp và tài năng Lam Cúc.

a-hau-phuong-le-tiec-cam-on-7

Á hậu Phương Lê xuất hiện giản dị tại buổi tiệc với nét mặt rạng ngời, sự năng động và tươi trẻ. Tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt, chị đạt danh hiệu Á hậu 1 và Hoa hậu Ứng xử hay nhất. Á hậu chia sẻ: "Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt là một sân chơi mà chúng tôi nhận được rất nhiều điều. Đó là được thể hiện bản thân mình, được sở hữu những giải thưởng cao quý và hơn hết là được tình cảm thân thiết, yêu thương giữa các chị em với nhau".

a-hau-phuong-le-tiec-cam-on-3

Phương Lê ghi dấu ấn và sự chú ý bởi số đo hình thể "chuẩn", sự thông minh, tinh tế, phong thái tự tin, toả sáng, cách ứng xử khéo léo và hoà đồng, thân thiện cùng mọi người. Hiện chị đang là chủ đầu tư và là Chủ tịch HĐQT của hệ thống nghỉ dưỡng, resort cao cấp Anatara Mũi Né, Phú Quốc, Nha Trang. Đồng thời, chị cũng là chủ đầu tư của một toà nhà văn phòng cao cấp tại trung tâm Q.1, TP.HCM.

a-hau-phuong-le-tiec-cam-on-8

Á hậu Phương Lê tái ngộ với Hoa hậu Lam Cúc trong bữa tiệc cảm ơn. Hai người đẹp khá thân thiết với nhau trong quá trình diễn ra cuộc thi cũng như những hoạt động sau đăng quang. Cả hai hứa hẹn sẽ có thêm nhiều chương trình thiện nguyện trong thời gian tới.

a-hau-phuong-le-tiec-cam-on-4

Á hậu Doanh nhân Phương Lê không kém phần trẻ trung khi sánh đôi bên cạnh Á hậu Huyền My. Với việc tập luyện thể thao điều độ, chế độ dinh dưỡng hợp lý và luôn mỉm cười với cuộc sống, thật khó để đoán tuổi của bà mẹ 3 con Phương Lê.

a-hau-phuong-le-tiec-cam-on-2

Á hậu 3 Doanh nhân Mai Quỳnh, Hoa hậu Doanh nhân Lam Cúc, Á hậu Huyền My và Á hậu Doanh nhân Phương Lê vô cùng xinh đẹp khi cùng nhau khoe sắc giữa lòng Thủ đô.

a-hau-phuong-le-tiec-cam-on-6

Tuy dịp cuối năm khá bận rộn với công việc kinh doanh, thế nhưng Á hậu Doanh nhân Phương Lê luôn biết cân đối thời gian giữa công việc và gia đình. Với hình ảnh một người mẹ trẻ hiện đại và mẫu mực, lối sống tự lập từ lúc nhỏ, Á hậu Phương Lê dùng cách sống ấy của mình để răn dạy con cái. Á Hậu doanh nhân với gương mặt khả ái, sang trọng và hiện đại đang có nhiều ấp ủ thực hiện các hoạt động xã hội hướng về quê hương và khắp mọi miền đất nước.

Xem thêm

  • Sao Việt nào được truyền thông Trung Quốc hết lời khen ngợi?Sao Việt nào được truyền thông Trung Quốc hết lời khen ngợi?
  • Cặp vợ chồng sao Việt đã ly hôn nhưng vẫn có thể ngủ chung nhàCặp vợ chồng sao Việt đã ly hôn nhưng vẫn có thể ngủ chung nhà
  • Sao Việt co ro, ngất xỉu vì giá rét khiến fans xót xaSao Việt co ro, ngất xỉu vì giá rét khiến fans xót xa
  • Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P101)Thời trang đời thường 'gây sốt' của sao Việt tuần qua (P101)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý