Á hậu Quỳnh Mai xinh tươi xuất hiện tại sân bay

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Á hậu Quỳnh Mai xinh tươi xuất hiện tại sân bay

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế Giới 2015 tại Mỹ, Á hậu Quỳnh Mai được giới truyền thông Việt Nam săn đón ngày càng nhiều.

27/07/2016 02:17 PM
783

Á hậu Quỳnh Mai sở hữu nhan sắc dịu dàng và ngọt ngào, ở cô toát lên vẻ đẹp trí tuệ của người phụ nữ hiện đại nhưng mang tâm hồn thuần Việt, yêu quý và đề cao cái đẹp của người phụ nữ Việt Nam. Nhờ vào tài năng và trải qua một quá trình luyện tập chuyên nghiệp Quỳnh Mai vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ khắp nơi trên nước Mỹ để vinh dự dược xướng tên trong cuộc thi nhan sắc tại Đại hý viện The Venetian Theatre của The Venetian Resort & Casino, Las Vegas.

a-hau-quynh-mai-277-3-ngoisao 8

Á hậu Quỳnh Mai xinh tươi xuất hiện tại sân bay

Á hậu Quỳnh Mai vừa trở về Việt Nam vài ngày trước để thực hiện một số dự án mới của mình trong chuỗi hoạt động nghệ thuật trong thời gian sắp tới. Đón cô ở sân bay là những fan hâm mộ, các bạn cầm băng rôn và những bó hoa tươi thắm để chào đón thần tượng của mình khiến Quỳnh Mai không kìm nén được cảm giác xúc động.

Á hậu Quỳnh Mai vừa được mời ngồi vào ghế Ban giám khảo hai cuộc thi lớn tại Mĩ, ngoài ra cô còn là một ngôi sao ca nhạc hải ngoại được nhiều người săn đón và được rất nhiều bầu show mời tham gia các chương trình ca vũ, nhạc kịch lớn tại Mĩ. Bên cạnh đó cô còn nhận được nhiều lời mời từ các dự án phim lớn tại Việt Nam.

a-hau-quynh-mai-277-6-ngoisao 5

Quỳnh Mai còn là một trong những Ban giám khảo danh dự của Hoa hậu Việt Nam và đồng hành cùng các bạn thí sinh Hoa hậu Việt Nam đi làn từ thiện tại Sóc Trăng, cùng nhau góp sức khoan giếng cho các hộ dân không có nước sinh hoạt.

Á hậu Quỳnh Mai chia sẻ cô chỉ mong sao cho quỹ thời gian của mình nhiều hơn để Quỳnh Mai có thể đảm đương hết tất cả vai trò mà mọi người ưu ái đặc biệt dành cho cô.

Cùng ngắm qua hình ảnh đẹp của Á hậu Quỳnh Mai tại sân bay:

a-hau-quynh-mai-277-9-ngoisao 2

a-hau-quynh-mai-277-5-ngoisao 6

a-hau-quynh-mai-277-1-ngoisao 10

a-hau-quynh-mai-277-2-ngoisao 9

a-hau-quynh-mai-277-4-ngoisao 7

a-hau-quynh-mai-277-7-ngoisao 4

a-hau-quynh-mai-277-8-ngoisao 3

a-hau-quynh-mai-277-10-ngoisao 1

a-hau-quynh-mai-277-11-ngoisao 0

Xem thêm

  • Elly Trần cover 'Gặp mẹ trong mơ' tặng hai con gây xúc độngElly Trần cover 'Gặp mẹ trong mơ' tặng hai con gây xúc động
  • Phạm Hương 'nước cờ thủ đoạn, gay cấn' cho sức hút The Face?Phạm Hương 'nước cờ thủ đoạn, gay cấn' cho sức hút The Face?
  • Tiếc nuối lớn nhất của Hoa hậu 94 sau tan vỡ hôn nhânTiếc nuối lớn nhất của Hoa hậu 94 sau tan vỡ hôn nhân
  • Tài năng và thành công, mỹ nhân tuyệt sắc vẫn bị cha mẹ ghẻ lạnhTài năng và thành công, mỹ nhân tuyệt sắc vẫn bị cha mẹ ghẻ lạnh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý